Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nhờ cậy Arsenal giờ Pellegrini lại trở thành fan West Ham

Thứ Hai 09/05/2016 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận hòa 2-2 trước Arsenal, HLV Pellegrini khẳng định ông hy vọng West Ham sẽ cầm chân M.U ở trận đá bù tới đây.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Tại vòng 37 Premier League, Man City tiếp Arsenal trên sân nhà với mục tiêu buộc phải thắng để bảo vệ vị trí thứ 4 của mình. Đội chủ sân Etihad đã hai lần vượt lên nhờ những bàn thắng của Aguero và De Bruyne nhưng Pháo thủ đều có bàn thắng gỡ hòa do công của Giroud và Sanchez. Những phút cuối trận The Citizens đã dồn lên để tìm chiến thắng nhưng không thành công. Trận hòa này khiến khả năng Man xanh văng khỏi Top 4 là rất cao.
Van Gaal nho cay Arsenal gio HLV Pellegrini lai tro thanh fan West Ham hinh anh
Man City để Arsenal cầm hòa 2-2
Đến thời điểm hiện tại, Man City chỉ còn hơn M.U có 2 điểm trên bảng xếp hạng nhưng lại đá nhiều hơn một trận. Ở vòng đấu cuối cùng, trong khi Man xanh gặp Swansea đã hết mục tiêu thì M.U cũng chỉ phải đụng độ Bournemouth đã không còn động lực thi đấu. Khả năng cả hai đội bóng thành Manchester giành được chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng là rất cao. Bởi vậy, chiếc vé dự Champions League được quyết định rất lớn ở trận Quỷ đỏ đá bù với West Ham.
Bị bạc đãi, Pellegrini vẫn cảm ơn các CĐV Man City
Phần lớn người hâm mộ Manchester City quyết định không ở lại trong giờ phút Manuel Pellegrini nói lời tri ân tại sân Etihad song HLV người Chile vẫn thể hiện...
Phải xuống chơi ở Europa League sẽ là một vệt đen khó gột rửa cho kỷ nguyên Manuel Pellegrini ở Manchester City, khi mà HLV người Chile đã đưa City vô địch Premier League mùa đầu tiên và vào tới bán kết Champions League mùa này. Tuy nhiên ông vẫn chưa từ bỏ hy vọng. Vị chiến lược gia người Chile nói: “Mùa giải vẫn chưa kết thúc và tất nhiên sẽ rất khó để đạt được kết quả mong muốn nếu phải dựa vào đội bóng khác giúp đỡ mình. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng vào thứ Ba tới West Ham sẽ gây không ít khó dễ cho M.U".
Van Gaal nho cay Arsenal gio HLV Pellegrini lai tro thanh fan West Ham hinh anh 2
HLV Pellegrini nhờ cậy vào West Ham
“Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải Man City xứng đáng được dự Champions League hơn M.U. Hãy nhìn vào BXH mùa giải này, chúng tôi đã trải qua 37 vòng đấu đứng trong khu vực dự Champions League và không có lý gì lại để mất vị trí ấy trong ngày cuối cùng của mùa giải. Nếu như Van Gaal từng hy vọng vào việc Arsenal cầm chân chúng tôi thì tôi chẳng có lý do gì không là fan của West Ham cả. Tôi hy vọng họ sẽ cầm chân M.U như những gì Arsenal làm được trên sân Etihad”, vị chiến lược gia từng dẫn dắt Real Madrid tiếp tục.
Dư âm trận Man City 2-2 Arsenal: Thiếu đẳng cấp đừng mong Top 4
(Bongda24h.vn) - Để Arsenal cầm hòa tại Etihad, thầy trò HLV Pellegrini đang đứng trước nguy cơ bị M.U đá văng khỏi Top 4. Trận Man City 2-2 Arsenal càng chứng...
Đây là trận đấu cuối cùng của Man City trong mùa này ở sân nhà Etihad và Pellegrini đã cảm thấy thất vọng vì đội nhà không thắng. "3 điểm là mục tiêu của chúng tôi nhưng trước đối thủ là Arsenal đội bóng đã không thể làm được điều đó. Chúng tôi có ít thời gian chuẩn bị hơn và đối thủ cũng chơi không hề tồi. Tôi hy vọng rằng đội bóng sẽ thắng trước Swansea, nhưng cách kết thúc mùa giải tuyệt nhất vẫn là chiến thắng trên sân nhà và chúng tôi đã không làm được".

Tổng hợp: Man City 2-2 Arsenal (Vòng 37 Premier League 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X