Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nhận xét về tân HLV Arne Slot của Liverpool

Thứ Hai 10/06/2024 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis van Gaal đã đưa ra những nhận định về tân HLV người Hà Lan Arne Slot của Liverpool.

Van Gaal nhận xét về tân HLV Arne Slot của Liverpool

Việc bổ nhiệm Arne Slot đã được Liverpool xác nhận chỉ 24 giờ sau khi Jurgen Klopp dẫn dắt trận đấu cuối cùng. Slot sẽ chính thức nắm quyền vào ngày 1 tháng 6. Ông chia tay Feyenoord sau khi đưa đội bóng này trở lại với đẳng cấp cao ở châu Âu trong 3 năm nắm quyền.

Arne Slot
Van Gaal nhận xét về tân HLV Arne Slot của Liverpool

Arne Slot là một HLV người Hà Lan. Và chia sẻ về hậu bối đồng hương, Louis van Gaal cho biết: “Đó là một công việc khó khăn bởi vì Jurgen Klopp đã làm rất tuyệt vời. Slot là người kế nhiệm và chắc chắn là sẽ có khó khăn phía trước. Nhưng ông ấy là một HLV tốt về mảng kỹ thuật.

Ở thời điểm này, tôi nghĩ ông ấy là HLV kỹ thuật tốt nhất của Hà Lan. Tôi nghĩ Liverpool đã có một lựa chọn rất tốt”.

Erik ten Hag thì có quan điểm trái ngược. Thuyền trưởng của Man United cho rằng mọi người đang ca ngợi quá đà về công việc mà Arne Slot đã làm được ở Feyenoord.

“Mọi người đang nói hơi quá về Feyenoord. Câu lạc bộ này thi đấu ổn định trong năm nay nhưng không ở đỉnh cao. PSV Eindhoven có đẳng cấp tốt hơn 2 bậc ở mọi vị trí. Về mặt kiểm soát bóng, về mặt gây áp lực, về cường độ, PSV đều trội hơn.

Tôi thấy PSV Eindhoven đang bỏ xa những đối thủ còn lại ở giải đấu. Họ cũng tốt hơn rất nhiều so với Feyenoord”.

Arne Slot từng giúp Feyenoord vô địch quốc gia Hà Lan vào năm ngoái. Gần đây, Feyenoord cũng đã giành cúp quốc gia Hà Lan và đó là danh hiệu thứ 2 của Arne Slot ở câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X