Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nhắc M.U cẩn thận với “Siêu tiền đạo” của West Ham

Thứ Ba 12/04/2016 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal mới cảnh báo các hậu vệ Manchester United rằng cần chơi với hơn 100% khả năng của mình nếu không muốn nhận một kết cục bi thảm từ West Ham và tiền đạo Andy Carroll tại trận đá lại tứ kết cúp FA.


Vào rạng sáng ngày thứ 5 tới, Man United sẽ bước vào trận đá lại vòng tứ kết cúp FA với đội bóng đang chơi rất lên chân mùa này là West Ham. Ở trận trước diễn ra cách đây 1 tháng, bầy Quỷ đỏ đã bị mở tỉ số trước bởi pha sút phạt thần sầu của Dimitri Payet và phải chật vật mới giành lại trận hòa 1-1 nhờ bàn thắng vừa muộn vừa gây tranh cãi của Anthony Martial ở phút 83.

van gaal
Van Gaal kêu gọi M.U cảnh giác với West Ham

Trận đá lại diễn ra đúng vào thời điểm M.U đang có tinh thần không tốt với thất bại nặng nề 0-3 trước Tottenham tại vòng 33 Premier League khiến cơ hội vào top 4 của họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trái lại, phía West Ham vẫn luôn bước vào sân với một khí thế hừng hực và mới giành 1 điểm (hòa 3-3) trong thế bị dẫn 2 bàn trước Arsenal nhờ cú hat-trick của tiền đạo Andy Carroll
.

Bên cạnh thúc giục các học trò cải thiện phong độ, HLV Louis van Gaal cũng cảnh báo họ cần hết sức cẩn thận với chân sút Carroll. “Tôi đã chứng kiến màn trình diễn của Andy Carroll. Anh ấy có những tố chất đặc biệt và những hậu vệ chất lượng của Arsenal cũng chẳng ngăn cản nổi”, ông nói.

“Mà tôi nghĩ vấn đề của chúng tôi ngày chủ nhật chủ yếu lại chính là do sai lầm của những hậu vệ. Tôi hy vọng sự gắn kết của các cầu thủ sẽ được cải thiện vì trận đấu West Ham vs M.U
tới đây là rất quan trọng đối với chúng tôi. Đó là cơ hội cuối cùng để đội bóng giành lấy một danh hiệu mùa này vì vậy nó có ý nghĩa với mọi thành viên M.U.”

tien dao Carroll
Đặc biệt là Carroll - người mới có hat-trick vào lưới Arsenal

Van Gaal cũng đã nêu rõ những mối nguy hại có thể tạo ra của West Ham bao gồm cả Payet - người đã mở tỉ số với siêu phẩm ở trận đối đầu trước. “Ngoài Carroll chúng tôi cũng phải đối phó với những cầu thủ khác trong đó có thể kể ra Payet rồi Lanzini, những người có khả năng sát thương cao. Hồi cuối tuần M.U cũng đã phải đương đầu với Kane, Lamela hay Eriksen, rất khó khăn để hạn chế những nhân tố có đẳng cấp.”

“Đã thế, chúng tôi lại được nghỉ ít hơn West Ham 1 ngày. Đó là vấn đề quan trọng song M.U cũng đã từng cho thấy mình có thể đánh bại Arsenal hay Man City (tại Premier League) dù nghỉ ngơi ít hơn. Vì vậy tôi hy vọng các cầu thủ sẽ hồi phục tốt cả về thể lực và tinh thần bởi trận thua Tottenham và khá nặng nề.”

Trong bối cảnh đã bị loại khỏi Europa League và cúp Liên đoàn, Van Gaal cùng học trò đang đứng trước áp lực lớn để kết thúc 3 năm không danh hiệu của M.U xuất phát từ cuối mùa 2012/13 tới nay.

Van Gaal: “Rooney sẽ trở lại sân cỏ ngay hôm nay”
HLV Louis van Gaal tiết lộ đội trưởng Wayne Rooney của Manchester United sẽ chính thức có màn tái xuất sau chấn thương ở trận đấu của đội trẻ CLB vào ngày hôm...

Gia Vi
 
Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bàn thắngnhận định bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X