Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal "ngầm" chỉ định Giggs làm người kế nhiệm ở Man United

Thứ Bảy 27/09/2014 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Có vẻ như mối quan hệ giữa HLV Louis Van Gaal và Ryan Giggs đang ngày càng tốt đẹp khi mới đây, HLV người Hà Lan đã tiết lộ huyền thoại của Manchester United rất có thể sẽ trở thành tân HLV của Quỷ đỏ trong tương lai.
Giggs đang nhận được sự tín nhiêm rất lớn từ Van Gaal
Giggs đang nhận được sự tín nhiêm rất lớn từ Van Gaal

Mối quan hệ của HLV Louis Van Gaal và người trợ lý, đồng thời là huyền thoại của Manchester United, Ryan Giggs có vẻ như đang đi theo một chiều hướng tích cực hơn. Mặc dù MU đang không đạt được những thành tích như mong muốn nhưng mối liên hệ giữa Van Gaal và Giggs lại đang có dấu hiệu khá tốt.

Còn nhớ trước đây, khi Van Gaal được chỉ định ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford, đã có rất nhiều thông tin cho rằng Giggs, trước đó là HLV tạm quyền của MU, sẽ phải cuốn gói ra đi để nhường lại vị trí trợ lý HLV cho cánh tay phải của Van Gaal ở ĐT Hà Lan là Patrick Kluivert. Tuy nhiên tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ đã quyết định giữ Giggs ở lại vì muốn có một người thật sự am hiểu đội bóng, đặc biệt là về mảng đào tạo trẻ để cho ông những lời khuyên, chính vì thế Giggs đã ở lại MU với một vai trò mới là trợ lý HLV.

Và mới đây, có vẻ như tài năng và sự chăm chỉ của người cộng sự mới đã chiếm được lòng tin của Van Gaal. Trong một sự kiện Van Gaal tham dự đêm qua, ông đã có những cuộc trò chuyện với tượng đài của sân Old Trafford, Sir Alex Ferguson. Theo tờ Sportmail ghi lại được, cuộc trò chuyện có những nội dung xoay quanh tình hình của MU hiện nay và Van Gaal đặc biệt khen ngợi Giggs về tài năng cũng như tinh thần ham học hỏi của huyền thoại số 11 này. Ông miêu tả Giggs “học mọi lúc mọi nơi” và tỏ ra cực kỳ hài lòng về người trợ lý mới của mình.

Đây quả là bước chuyển biến không ngờ sau những lời đồn thổi về mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng” của cả hai trong giai đoạn đầu mùa giải. Với việc giành được thiện cảm của Van Gaal, Giggs rất có thể sẽ trở thành người kế nhiệm ông thầy người Hà Lan trong tương lai.

Cuối mùa giải năm ngoái, Giggs cũng đã tiếp quản MU trong 4 vòng đấu cuối sau khi HLV David Moyes bị sa thải và mặc dù đội bóng đang trong tình cảnh khó khăn, Giggs cũng đã thổi vào đội bóng một luồng sinh khí mới, khiến các cầu thủ thi đấu tự tin hơn hẳn. Giờ đây khi đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm hơn từ công việc trợ lý, người hâm mộ đang kỳ vọng một ngày nào đó sẽ thấy Giggs danh chính ngôn thuận trở thành HLV của đội bóng.

Thực tế cho thấy rất nhiều huyền thoại dưới thời HLV Alex Ferguson sau khi giải nghệ đã chuyển sang công tác huấn luyện và đạt được những thành công nhất định. Trong số này phải kể tới các danh thủ như Mark Hughes, Roy Keane hay Ole Gunnar Solskjaer.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X