Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal “ngậm bồ hòn làm ngọt” với vị trí thứ 4 của MU

Thứ Bảy 16/05/2015 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Hà Lan tỏ ra hài lòng với mùa giải đầu tiên ở Old Trafford khi đã hoàn thành mục tiêu trở lại top 4 mà BLĐ Quỷ Đỏ đã đề ra.

Đầu tư mạnh mẽ đến 150 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2014, tân HLV Louis Van Gaal từng nhiều lần mạnh miệng tuyên bố khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của MU mùa giải này. Thế nhưng rốt cuộc Quỷ Đỏ vẫn phải an phận với vị trí thứ 4 suýt soát, bất chấp cũng có những quãng thời gian thi đấu ấn tượng với phong độ thăng hoa.

Van Gaal ngam bo hon lam ngot voi vi tri thu 4 cua MU hinh anh
HLV Louis Van Gaal hài lòng với mùa giải đầu tiên ở Manchester United

Vậy nên, Van Gaal đành tạm hài lòng với mục tiêu tối thiểu vốn được BLĐ MU đề ra trước thềm mùa giải. Thành tích VĐQG ngay mùa giải ra mắt như ở Barcelona và Bayern Munich đã không được tiếp nối và Bông Tulip Thép cũng lấy lý do đội hình bị khủng hoảng nghiêm trọng vì chấn thương làm bình phong cho thất bại.

“Trước mùa giải, tôi và hội đồng quản trị Man Utd đã cùng ngồi lại với nhau để bàn về các mục tiêu của đội bóng. Tất cả đều thống nhất rằng cán đích trong top 4 và trở lại Champions League là khả thi nhất. Chính vì vậy, việc chúng tôi hoàn thành mục tiêu sớm 2 vòng đấu cũng không phải là một thành tích quá tệ.”

“Cũng phải nói thêm rằng MU đã không gặp may khi thường xuyên bị bão chấn thương tàn phá đội hình. Lượt về hiện tại thì ok hơn nhưng còn lượt đi, trung bình chúng tôi phải đón nhận 10 ca chấn thương mỗi tuần. Mọi chuyện có thể đã khác, tôi có thể đã hạnh phúc hơn nếu có trong tay một đội hình xuất phát cố định trong một khoảng thời gian. Thực tế thì luôn có quá ít cầu thủ lành lặn để ra sân thi đấu và điều này cần phải được cải thiện trong mùa giải tới đây.”

Thực ra hiện tại, Quỷ Đỏ vẫn còn chút ít hy vọng để chen chân vào top 3 nhằm tránh trở lại Champions League qua cửa play-off. Premier League còn 2 vòng và họ kém Man City và Arsenal lần lượt 5 và 3 điểm (Pháp Thủ vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay). Trận đại chiến MU vs Arsenal cuối tuần này ở Old Trafford sẽ là cơ hội để thầy trò Van Gaal níu kéo lại mục tiêu này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa
Dòng sự kiện

Đại chiến cuối cùng ngoại hạng Anh 2014/15, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X