Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal muốn mua tiền đạo siêu sao ngang tầm Suarez và Aguero

Chủ Nhật 06/12/2015 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan nhiều khả năng sẽ lao vào thị trường chuyển nhượng và đem về một chân sút đẳng cấp sau khi lên tiếng nhận định rằng đội bóng của ông đang gặp vấn đề ở khâu dứt điểm chứ không phải ở khâu tạo cơ hội.

Van Gaal muon mua tien dao sieu sao ngang tam Suarez va Aguero hinh anh
Các cầu thủ M.U đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm
Manchester United đã có trận hòa 0-0 thứ 5 trong 9 trận gần nhất của họ trên mọi đấu trường. Nếu tính trận thua trên chấm penalty trước Middlesbrough là 1 trận hòa thì Quỷ đỏ đã trải qua trận đấu thứ 11 bất bại trên mọi đấu trường. Một con số không hề tồi nhưng việc Quỷ đỏ phải nhận tới 7 trận hòa trong số đó khiến cho họ lao dốc không phanh và đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, đồng thời đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi đấu trường Champions League dù đang xếp thứ 2 chỉ sau Wolfsburg.

Sau khi chứng kiến các học trò của mình một lần nữa không thể phá lưới đối phương ở trận M.U 0-0 West Ham, HLV Van Gaal tỏ ra khá thất vọng và bày tỏ quan điểm của mình rằng nếu trong tay ông có Sergio Aguero hay Luis Suarez thì mọi chuyện có lẽ đã tươi đẹp hơn nhiều với đội chủ sân Old Trafford.
Huyền thoại M.U tính “hớt tay trên” đội bóng cũ
Sau Manchester United hay Chelsea, tới lượt Valencia của tân HLV Gary Neville muốn có chữ ký của Jamie Vardy.
“Câu hỏi tôi muốn đặt ra với các bạn là liệu Suarez hay Aguero có thể ghi bàn nếu họ đầu quân cho chúng tôi? Đó là một dấu hỏi lớn. Bạn sẽ chẳng bao giờ biết được nhưng tôi nghĩ là họ vẫn sẽ giữ được thành tích ghi bàn tuyệt vời của họ. Chúng tôi đã tạo ra đủ số cơ hội để ghi bàn vậy nên đương nhiên đó không phải là vấn đề như các bạn đã lầm tưởng.”

Van Gaal cũng khá thất vọng với tình huống mà Fellaini bỏ lỡ cơ hội khi tung ra cú sút ở khoảng cách chỉ vài mét trước khung thành West Ham nhưng bóng lại bay trúng người thủ thành Adrian.

“Điều quan trọng trong mỗi trận đấu là bạn phải áp đảo, tạo cơ hội và dứt điểm những cơ hội đó. Trong bóng đá, điều quan trọng nhất là bàn thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt hai khâu đầu tiên là áp đảo và tạo cơ hội. Khi mà bạn không thể dứt điểm với khoảng cách 1 mét trước khung thành trống thì rõ ràng khâu dứt điểm của đội bóng có vấn đề. Dẫu sao, những bàn thắng cũng sắp đến rồi. Tôi tin như vậy.”

Xem video clip bàn thắng: M.U 0-0 West Ham (Vòng 15 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X