Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal muốn đưa Robben về M.U

Chủ Nhật 15/11/2015 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Mirror đưa tin, HLV Van Gaal muốn M.U mua Arjen Robben của Bayern Munich ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

 

Lúc này, chứng kiến Juan Mata hay Jesse Lingard chơi khá tốt ở vị trí tiền vệ cánh nhưng HLV Van Gaal vẫn phải thừa nhận Quỷ đỏ đang thiếu tốc độ. Trong khi bản hợp đồng 25 triệu bảng Memphis Depay lại gây thất vọng trong thời gian gần đây. Bởi vậy, Man đỏ đang muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Cụ thể, HLV van Gaal muốn M.U mua Arjen Robben
của Bayern Munich ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Ở mùa giải này, tiền vệ Arjen Robben không đóng góp được nhiều cho Bayern Munich do thường xuyên dính chấn thương. Tuy nhiên, ngay khi trở lại cầu thủ người Hà Lan đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Sau khi trở lại sau chấn thương rách cơ bụng, Robben đã chứng minh khả năng của mình khi ghi tới hai bàn trong chiến thắng 3-2 của Hà Lan trước Wales thứ Sáu vừa qua.
 
MU mua Robben o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
M.U mua Robben ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016
Tuy nhiên, ở cấp độ CLB, mọi chuyện đang diễn ra không hề tốt đẹp với ngôi sao của Bayern Munich. Báo chí Đức đang đồn ầm lên rằng giữa anh và tiền đạo Robert Lewandowski đã xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Khi cầu thủ người Hà Lan không ra sân, cựu cầu thủ của Dortmund thi đấu chói sáng, nhưng khi Robben trở lại khả năng ghi bàn của cầu thủ người Ba Lan giảm đi đáng kể. Đích thân tiền đạo Robert Lewandowski khẳng định anh thích chơi bên cạnh Douglas Costa và Kingsley Coman hơn là cựu cầu thủ của Chelsea. Robben cũng đã thể hiện rõ rằng mình sẽ không chấp nhận vai “kép phụ” cho Costa và Coman.
Ronaldo không dám quay lại M.U
(Bongda24.vn) – Cựu danh thủ Paul Merson khẳng định, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không dám trở lại M.U bởi vì môi trường bóng đá ở Premier League quá khắc...
Về phía HLV Pep Guardiola, nhà cầm quân người Tây Ban Nha có vẻ thích phương án dùng Douglas Costa và Kingsley Coman hơn bởi Robben đã quá già. Tại Old Trafford, M.U đang rất thiếu những chuyên gia chạy cánh chất lượng. Van Gaal luôn ưa thích các cầu thủ đã chứng tỏ được tài năng trong nhiều môi trường khác nhau, và một Robben với sự nghiệp hiển hách cùng những PSV Eindhoven, Chelsea, Real Madrid hay Bayern Munich thỏa mãn hoàn hảo yêu cầu đó. 

Trong bối cảnh Hà Lan đã bị loại khỏi EURO 2016 và không được tham dự VCK, World Cup 2018 sẽ là giải đấu lớn cuối cùng mà Robben có cơ hội tỏa sáng. Chính vì vậy, một lời đề nghị từ Quỷ đỏ vào lúc này càng trở nên hấp dẫn với tuyển thủ Hà Lan. Việc cầu thủ của Bayern Munich sắp bước sang tuổi 32 cũng không phải là vấn đề lớn, khi anh đã chứng minh mình hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao thêm ít nhất 3 năm nữa. Trước đó, vào năm 2004 M.U đã hỏi mua Robben
nhưng cầu thủ này lại cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Ở thời điểm hiện tại M.U không muốn vồ hụt cầu thủ người Hà Lan thêm một lần nữa.

Những pha sút phạt đỉnh cao nhất trong lịch sử M.U


Vương Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X