Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Van Gaal mua bán như vậy thì đá dở là phải"

Thứ Bảy 12/12/2015 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu tiền vệ Roy Keane vừa khẳng định chính sách chuyển nhượng của HLV Van Gaal là sai lầm, anh cũng cho rằng Quỷ đỏ đang thiếu đi một thủ lĩnh.


Từ khi chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford thay David Moyes, HLV Van Gaal đã tiêu tốn của M.U gần 300 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Thế nhưng ông chưa thể giúp Manchester United giành nổi một danh hiệu, không những vậy lối chơi của đội bóng chủ sân Old Trafford còn bị chỉ trích là nhàm chán và thiếu sáng tạo. Mùa này, mặc dù mùa giải chưa đi qua một nửa chặng đường nhưng M.U đã bị loại khỏi League Cup và Champions League, khả năng trắng tay tiếp tục được bàn đến.
HLV Van Gaal mua ban nhu vay thi da do la phai hinh anh
Roy Keane không bằng lòng với cách chuyển nhượng của M.U

HLV Van Gaal là người chịu trách nhiệm lớn nhất về thành tích bết bát của đội bóng, lúc này ông đang bị NHM M.U quay lưng, không những vậy những công thần của đội bóng thường xuyên chỉ trích vị chiến lược gia người Hà Lan, mới nhất Roy Keane là người lên án “Tulip Thép”, anh nói: “Tôi nghĩ những cầu thủ hiện tại của M.U không kém chất lượng, nhưng họ không đủ giỏi để đá cho Quỷ đỏ. Nếu xuất hiện vào thế hệ của tôi, bạn sẽ thấy rất nhiều cầu thủ của đội bóng hiện nay sẽ không có cơ hội khoác lên mình màu áo đỏ.
Vidic trở lại Anh đối đầu M.U?
(Bongda24h.vn) - Everton và Aston Villa đang lên kế hoạch giải cứu trung vệ người Serbia vốn đã trở thành người thừa ở Inter Milan.

“Tôi đã xem đi xem lại rất nhiều lần thất bại của M.U trước Wolfsburg, HLV là người phải chịu trách nhiệm chính, ông ấy đã mắc rất nhiều sau lầm.Tôi nghĩ rằng đội hình M.U không quá tốt là do Van Gaal chuyển nhượng kém. Tôi không hiểu sao họ lại tiêu cả đống tiền vào các cầu thủ như thế. Vào thế hệ của tôi, các cầu thủ trong đội hình chính M.U đều thuộc loại hay nhất châu Âu ở vị trí của mình. Khi đó, Nicky Butt và Phil Neville còn phải ngồi dự bị, họ quá chất lượng nhưng đơn giản những người chơi cùng vị trí của họ còn đá hay hơn”, cựu cầu thủ của M.U tiếp tục.
HLV Van Gaal mua ban nhu vay thi da do la phai hinh anh 2
Louis van Gaal đang thiếu đi một thủ lĩnh

Roy Keane cũng cho rằng M.U đang thiếu đi một thủ lĩnh trên sân: “Đội bóng không còn một cầu thủ lớn, một thủ lĩnh có thể dẫn dắt toàn đội vượt qua khó khăn. Chris Smalling, cầu thủ đeo băng thủ quân trận gặp Wolfsburg vừa qua không phải là người có khả năng chỉ huy đồng đội. Ngay cả Wayne Rooney cũng có rất ít tố chất thủ lĩnh. Cậu ấy đã 30 tuổi nhưng vẫn có những phản ứng bốc đồng. Trong bối cảnh hiện nay, Old Trafford cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm thể hiện vai trò. Nhưng Michael Carrick và Bastian Schweinsteiger đều khá trầm lắng. Họ không có tiếng nói cần thiết để tác động đến các gương mặt trẻ”.

Video clip bàn thắng: Wolfsburg 3-2 MU (Bảng B Champions League 2015/16)



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X