Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal “M.U sa sút không phải do lỗi của tôi”

Thứ Bảy 28/02/2015 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Van Gaal đang bị chỉ trích rất nhiều sau chuỗi trận nghèo nàn của M.U, tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới nhất nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng M.U sa sút không hoàn toàn do lỗi của ông.

Sau khi HLV Van Gaal ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford, nhà cầm quân người Hà Lan đã có một mùa hè bận rộn. Theo đó, ông đã đưa về đội bóng tới 6 ngôi sao lớn, bao gồm Angel di Maria (Real Madrid, 59,7 triệu bảng), Luke Shaw (Southampton,30 triệu bảng), Ander Herrera (Athletic Bilbao, 28.8 triệu bảng), Marcos Rojo (Sporting Lisbon, 16 triệu bảng), Daley Blind (Ajax 13.8 triệu bảng), Radamel Falcao (Monaco, 20 triệu bảng mượn đến hết mùa). Những bản hợp đồng này đã lấy đi của Quỷ đỏ gần 170 triệu bảng, trong đó đáng chú nhất là bản hợp đồng mang tên Di Maria. Để có được tiền vệ người Argentina M.U đã phải bỏ ra 59,7 triệu bảng qua đó biến cựu tiền vệ của Benfica trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League.

HLV Van Gaal M.U sa sut khong phai do loi cua toi hinh anh
Van Gaal cho rằng M.U sa sút không hoàn toàn do lỗi của ông

Với sự đầu tư mạnh mẽ hồi đầu mùa, những tưởng M.U sẽ có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua tới chức vô địch. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn biến hoàn toàn ngược lại, hiện tại Quỷ đỏ gần như đã hết cơ hội vô địch. Nhiệm vụ của họ trong phần còn lại của mùa giải là kết thúc ở một vị trí trong Top 4, nhưng để làm được điều này cũng không hề dễ dàng. M.U thi đấu không ổn định ở mùa giải này, họ thường xuyên phải nhận những kết quả thất thường.

Phong độ trồi sụt của M.U là chuyện được báo chí Anh bàn luận từ nhiều tuần nay. Với một lối đá vô hồn và đơn giản đến mức dễ bị bắt bài, họ chỉ có được những chiến thắng không thuyết phục trước các đối thủ yếu như QPR, Burnley hay Preston North End. Sự thất vọng lên tới đỉnh điểm khi đoàn quân áo đỏ gục ngã trước Swansea tại vòng 26 Premier League. HLV Louis Van Gaal dĩ nhiên là người đứng mũi chịu sào cho tất cả những thành tích bết bát của đội bóng. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã từng tuyên bố rằng hãy cho ông 3 tháng và M.U sẽ đổi khác, nhưng giờ đây cái hạn đó đã qua từ lâu và Quỷ đỏ một lần nữa lại đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với Champions League.

M.U đã thi đấu không thành công ở mùa giải này, tuy nhiên HLV Van Gaal cho rằng việc Quỷ đỏ thi đấu thiếu ổn định không hoàn toàn do lỗi của ông. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết “Các cầu thủ M.U không có được phong độ tốt nhất ở mùa giải này, những cầu thủ trụ cột ở mùa giải trước thi đấu dưới sức. Tôi cũng không có trong tay những cầu thủ tốt nhất vì chấn thương, điều này khiến đội bóng không thể có được sự ổn định. Họ (báo chí) cho rằng tôi đã mắc sai lầm trong việc dùng người, tuy nhiên tôi khẳng định tôi chỉ dùng những cầu thủ tôi cảm thấy phù hợp và có phong độ tốt nhất. Tôi là người chịu trách nhiệm lớn nhất về kết quả của đội bóng, tuy nhiên nếu nhìn vào đội hình và phong độ hiện tại dù là Sir Alex cũng sẽ gặp khó”.

M.U đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League, tối nay Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Sunderland ở vòng 27 Premier League. HLV Van Gaal cần giành trọn vẹn 3 điểm qua gió giảm sức ép đang gặp phải, chỉ có chiến thắng mới giúp M.U bảo toàn vị trí thứ 4 hiện tại. Vì vậy, Van Gaal và các học trò đang rất quyết tâm ở trận đấu tới.

Xem thêm thông tin bong da Anh


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X