Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: M.U phải mua thêm hậu vệ cánh

Thứ Bảy 23/01/2016 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Hà Lan sẽ không thể làm ngơ kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 được nữa khi đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự ở hàng thủ.

Mới đây, HLV Louis Van Gaal đã xác nhận sự vắng mặt dài hạn của Ashley Young. Ngôi sao 30 tuổi người Anh dính chấn thương háng không hề đơn giản và phải cần đến phẫu thuật sau pha va chạm với James Milner ở đại chiến Liverpool 0-1 MU cuối tuần trước. Như vậy, Quỷ Đỏ đã đón thêm ca chấn thương thứ 7 trong khoảng thời gian căng go này.

Van Gaal MU phai mua them hau ve canh hinh anh
Nốt Ashley Young dính chấn thương,
MU đang lâm vào cơn khủng hoảng hành lang cánh trái

Điều đáng nói trong 7 “thương binh” hiện tại của sân Old Trafford thì có đến 4 là những hậu vệ đá cánh. Trước Ashley Young thì những Luke Shaw, Marcos Rojo, Antonio Valencia cũng đã nằm chờ sẵn trên giường bênh và tất cả đều chưa hẹn ngày trở lại. Mất toàn bộ các ngôi sao thi đấu cùng vị trí và chỉ còn lại trong tay những tài năng trẻ non kinh nghiệm, “Bông Tulip Thép” Van Gaal khẳng định ông phải tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

“Tôi có 5 hậu vệ cánh – Valencia, Shaw, Rojo, Darmian, Young. Chỉ một mình Darmian là lành lặn, người vốn cũng chỉ mới bình phục chấn thương. Còn lại sẽ phải xa sân cỏ trong thời gian không hề ngắn. Đúng là vẫn còn đó Borthwick-Jackson và Varela nhưng cả hai vẫn còn quá trẻ để duy trì phong độ tốt thường xuyên cho Man Utd. Tôi không thể đòi hỏi ở chúng sự ổn định hàng tuần như những cầu thủ trưởng thành khác được.”

“Với tình cảnh này, MU bắt buộc phải mua thêm hậu vệ cánh. Tuy nhiên chuyện tăng cường lực lượng vốn không hề dễ dàng như mọi người nghĩ, vì cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Các mục tiêu theo đuổi đều đang gặp bế tắc, trong khi chúng tôi cũng không thể bán đi bất kỳ ai trong lúc này.”

Theo đa phần đồn đoán hiện tại, cái tên sáng giá nhất nằm trong tầm ngắm của MU là Ricardo Rodriguez của Wolfsburg. Ngôi sao 23 tuổi người Thụy Sỹ được đánh giá rất cao ở sự đa năng khi chơi tốt ở mọi vị trí hàng phòng ngự (kể cả trung vệ) cũng như hỗ trợ tích cực vào mặt trận tấn công với trình độ leo biên, tạt cánh và thực hiện những quả đá phạt cố định.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X