Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “M.U hiện tại vẫn chưa xuất sắc bằng M.U của Sir Alex năm 2008”

Thứ Hai 19/10/2015 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail, HLV Louis van Gaal cho biết ông rất hài lòng với đà phát triển của các cầu thủ hiện tại nhưng đồng thời cũng cho rằng đội hình của Quỷ đỏ hiện nay vẫn kém xa so với một Man United đỉnh cao dưới thời Sir Alex năm 2008.

Van Gaal MU hien tai van chua xuat sac bang MU cua Sir Alex nam 2008 hinh anh
Van Gaal cho rằng đội hình M.U hiện tại vẫn kém xa M.U của Sir Alex năm 2008

Man United đã thống trị châu Âu ở mùa giải 2007-2008 khi vượt qua Chelsea ở trận chung kết Champions League diễn ra trên sân Luzhniki ở thủ đô Moscow, Nga. Đồng thời, tại đấu trường quốc nội, Quỷ đỏ cũng đã đánh bại chính The Blues để đăng quang chức vô địch Premier League danh giá với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn đoàn quân của HLV Avram Grant. Đó là mùa giải mà siêu sao Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, ngoài ra đội hình của Man đỏ rất đồng đều và có chiều sâu. Rất ít đội bóng có thể đánh bại M.U vào thời điểm đó vì lối chơi chắc chắn, lỳ lợm mà Sir Alex Ferguson đã xây dựng trong suốt nhiều năm trước đó. Đội bóng áo đỏ chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 22 bàn thua tại Premier League và đây là một thành tích vô cùng đáng nể tại một giải đấu có tính cạnh tranh cao như Ngoại hạng Anh.

Góc M.U: Herrera xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn!
(Bongda24h.vn) - Trận Everton 0-3 M.U, tiền vệ Ander Herrera chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ người Tây...

Hiện giờ Man đỏ vẫn đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên kể từ khi Sir Alex tuyên bố giải nghệ vào năm 2013. Mới đây, HLV Van Gaal cho biết để đạt được thành công tương tự như năm 2008 thực sự là một thử thách khó khăn và đội hình của đội chủ sân Old Trafford hiện tại khó có thể so sánh được với đội hình đỉnh cao mà Sir Alex đã xây dựng được năm 2008. “Tôi chỉ muốn nói lên sự thật chứ không muốn mơ mộng hão huyền. Tôi vẫn đang làm việc rất chăm chỉ và tích cực nhưng để đạt được những thành công như đội bóng giành được năm 2008 thực sự là một thử thách khó khăn. Theo tôi, để tiến sâu tại Champions League, một đội bóng cũng cần tới may mắn nữa. Ví dụ như Ronaldo hiện tại xuất sắc hơn chính cậu ấy năm 2008 rất nhiều nhưng chưa chắc cậu ấy đã có thể giúp đội bóng trở thành nhà vô địch Champions League.”

Hiện giờ đội hình Man Utd có lẽ chỉ thiếu một nhân tố có khả năng bùng nổ như Ronaldo để trở thành một đội bóng hàng đầu tại châu Âu. Martial và Depay vẫn còn quá trẻ và vẫn chưa có sự ổn định cần thiết để trở thành nhân tố bùng nổ giải cứu đội bóng trong những hoàn cảnh khó khăn. Dẫu vậy, với những gì mà Martial đang thể hiện, anh rất có thể sẽ sắm vai người hùng của đội bóng áo đỏ thường xuyên và giúp CLB trở thành một đội bóng đáng gờm hơn trong những năm tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X