Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “MU đã có thể chiến thắng dễ dàng hơn”

Chủ Nhật 05/10/2014 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hài lòng với kết quả cuối cùng trước đối thủ khó chịu Everton nhưng Bông Tulip Thép cho biết Man United hoàn toàn có thể định đoạt trận đấu ngay trong hiệp một.

Man United đã khởi đầu tháng Mười tương đối suôn sẻ với thắng lợi 2-1 trước Everton. Trong một ngày không đội trưởng Rooney, bản hợp đồng kỷ lục Angel Di Maria tiếp tục thi đấu chói sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Falcao cuối cùng cũng đã “mở hàng” cho Quỷ Đỏ với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của trận đấu. Một pha phá bẫy việt vị khôn ngoan để đón đường đường chuyền của Di Maria, qua đó giúp chân sút Colombia rũ bỏ được rất nhiều áp lực sau 3 trận tịt ngòi. Trong khi đó, Everton có được bàn gỡ hòa của Naismith từ một tình huống bóng bổng, điểm yếu cố hữu của hàng thủ MU trong thời điểm này.

Ngoài điểm sáng Di Maria và bàn thắng đầu tiên của Falcao, David De Gea xứng đáng được ngợi ca nhiều nhất. Chính thủ môn trẻ người TBN đã cản phá cú sút phạt đền cuối hiệp một của Leighton Baines, cùng với đó là 3 pha cứu thua xuất thần vào cuối trận và trực tiếp giữ lại 3 điểm thót tim cho đội chủ sân Old Trafford.

De Gea đã chơi một trận xuất thần
Di Maria tiếp tục tỏa sáng nhưng De Gea mới là người hùng

Phát biểu sau trận đấu, Louis Van Gaal tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Tuy vậy, ông cho biết MU hoàn toàn có thể không phải sống trong những giây phút căng thẳng như trận thắng West Ham cuối tuần trước, nếu như các chân sút đội nhà biết cách tận dụng tình huống tốt hơn.

“Tất nhiên tôi vui mừng vì chiến thắng này. Everton chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với mọi đội bóng. Mặc dù vậy, MU đã có thể chiến thắng dễ dàng hơn nếu các tiền đạo tận dụng triệt để các cơ hội tạo ra. Ngoài bàn thắng của Di Maria, đáng lẽ ra chúng tôi phải thắng 3-0 trong hiệp một rồi.”

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng không tiếc lời khen ngợi De Gea và Di Maria, những ngôi sao sáng nhất trong trận đấu này.

“Không thể tin nổi, De Gea đã thi đấu quá xuất sắc. Tôi quá ấn tượng với những pha cứu thua của cậu ấy, đặc biệt là tình huống phạt đền và những cú sút cận thành của Osman và Oviedo vào cuối trận.”

“Còn Di Maria thì vẫn cho thấy đẳng cấp của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi hoàn toàn hài lòng với tân binh của mình. Chắc chắn rằng đây chưa phải là giới hạn của cậu ấy. Di Maria sẽ tiến bộ không ngừng và thi đấu bùng nổ hơn trong thời gian sắp tới.”

Chiến thắng khá nhọc nhằn trước Everton đã giúp MU tạm thời lọt vào top 4, lần đầu tiên trong mùa giải năm nay. Quỷ Đỏ đã giành được 11 điểm sau 7 trận đã qua. Vòng đấu tiếp theo, thầy trò Van Gaal sẽ có chuyến hành quân đến West Brom, trước khi quay trở lại Old Trafford và tiếp đón Chelsea, ứng cử viên số một cho ngôi vô địch.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X