Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "M.U của Mourinho nhàm chán hơn tôi"

Thứ Ba 12/12/2017 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV M.U, Louis van Gaal nói rằng Quỷ đỏ dưới thời HLV Jose Mourinho nhàm chán hơn khi ông còn làm việc ở Old Trafford.

 

M.U đã bị đánh bại bởi Man City tại vòng 16 Premier League, Mourinho tiếp tục chơi phòng ngự chặt chẽ nhưng không thể cản bước tiến của Man xanh. Quỷ đỏ đã thua 1-2 và cách biệt với đội bóng cùng thành phố được nới rộng lên thành 11 điểm. Không chỉ ở trận đấu với Man City, mùa này HLV Jose Mourinho luôn chọn cách chơi chặt chẽ trước những đội bóng lớn. Trong những trận đấu với Liverpool, Chelsea, Tottenham, Arsenal và Man City đội chủ sân Old Trafford đều cầm bóng ít hơn và chỉ ghi được 5 bàn thắng.
Van Gaal che bai MU duoi thoi HLV Jose Mourinho  hinh anh
Jose Mourinho chơi phòng ngự trong những trận đấu lớn ở EPL mùa này
Từ khi tiếp quản M.U vào năm 2016, HLV Mourinho chưa thực sự giúp Quỷ đỏ thi đấu thăng hoa. Mùa trước, Man đỏ khi được khá nhiều bàn thắng còn mùa này họ thiếu sự ổn định, nửa đỏ thành Manchester có thể đánh bại những đối thủ yếu hơn với tỉ số cách biệt, nhưng trong những trận đấu với các đối thủ trực tiếp họ ghi được rất ít bàn thắng. Những gì Mourinho làm được chẳng khá hơn Van Gaal là mấy, ông thầy người Hà Lan cũng từng bị chỉ trích bởi lối chơi thiếu sự sáng tạo và đội chủ sân Old Trafford không ghi được nhiều bàn thắng.
Bốc được Sevilla, fan M.U đã mơ vô địch C1
CLB Man United đã gặp thuận lợi trong lễ bốc thăm vòng loại trực tiếp của Champions League, với đối thủ đến từ Tây Ban Nha Sevilla.
Cựu HLV M.U, Louis van Gaal nói rằng Quỷ đỏ dưới thời HLV Jose Mourinho nhàm chán hơn khi ông còn làm việc ở Old Trafford. Nói chuyện với Fox Sports Hà Lan , Van Gaal nói: "Khi còn dẫn dắt M.U, chúng tôi chơi khá ổn. Tôi thường xuyên bị chỉ trích bởi việc không giúp đội bóng ghi được nhiều bàn thắng. Và ngay bây giờ, nhìn vào lối chơi của M.U dưới thời Mourinho, ông ấy cũng xứng đáng phải nhận những lời chỉ trích. Lối chơi của đội bóng dưới thời Mourinho không có gì ấn tượng hơn khi tôi làm việc cả, thậm chí còn nhàm chán hơn”.
Van Gaal che bai MU duoi thoi HLV Jose Mourinho  hinh anh 2
Van Gaal cho rằng lối chơi của M.U dưới thời Mourinho nhàm chán hơn khi ông còn dẫn dắt M.U
Nói về trận đấu của M.U với Man City, Van Gaal tiếp tục: “Tất nhiên là tôi muốn M.U giành chiến thắng hơn, nhưng rõ ràng Man City có một đội hình tốt hơn. Cả hai đội đều chơi tốt ở trận đấu này, nhưng Man City may mắn hơn một chút. Tôi nghĩ rằng cả Pep và Mou đều sử dụng đúng chiến thuật, sẽ là tốt hơn nếu trận đấu kết thúc với một kết quả hòa”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X