Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "M.U cần mua thêm hai tân binh, trong đó có một thủ môn"

Thứ Bảy 08/08/2015 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thềm mùa giải 2015/2016, HLV Van Gaal đã đích thân lên tiếng về tình hình chuyển nhượng M.U trong thời gian tới.

Van Gaal MU can mua them hai tan binh, trong do co mot thu mon hinh anh
Van Gaal vẫn muốn M.U mua thêm tân binh.

Thời gian qua, M.U đang làm loạn tại phiên chợ Hè 2015 với kế hoạch chi tiêu khá mạnh tay. Cụ thể, HLV Van Gaal đã mang về sân Old Trafford tới 5 tân binh gồm: Depay, Schweinsteiger, Schneiderlin, Darmian và Romero. Tuy nhiên, tình hình chuyển nhượng M.U vẫn chưa dừng lại ở đây. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn cần mua thêm hai tân binh nữa để đảm bảo cho cuộc đua vương quyền được dự báo là khốc liệt ở mùa giải 2015/2016.

Tất nhiên rồi, M.U hướng tới mùa giải 2015/2016 với mục tiêu giành chức vô địch. Tôi nghĩ rằng, đội bóng cần phải mua thêm hai cầu thủ, trong đó là một thủ môn và một mẫu cầu thủ có tố chất kỹ thuật và tốc độ”. Van Gaal chia sẻ trên kênh truyền hình MUTV. Lời chia sẻ của HLV Van Gaal càng khiến cho nhiều người tin rằng M.U sẽ khó lòng có thể giữ chân được De Gea trước sự chèo kéo của Real Madrid. Trong khi đó, Quỷ đỏ sẽ lên kế hoạch bán Victor Valdes, người vừa nổi loạn trước thềm giải giao hữu ICC Cup 2015. Trong bối cảnh trên, một mình tân binh Sergio Romero là không đủ để mang lại cảm giác yên tâm cho NHM trước khung gỗ của đội bóng.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan cũng bóng gió việc M.U sẽ quyết tâm chiêu mộ Pedro của Barca về để thay thế cho Di Maria, cầu thủ vừa đầu quân cho PSG với giá 44.5 triệu bảng. Hiện tại, mức giá mà Barca yên cầu cho thương vụ Pedro rơi vào khoảng 22 triệu bảng và nếu quyết tâm thì Quỷ đỏ sẽ không khó để có thể sớm ngày hiện thực hóa được mục tiêu này.

Ở một diễn biến khác, M.U sẽ có trận mở màn Premier League 2015/2016 được dự đoán vô cùng khó khăn trước Tottenham. Trước trận đấu này diễn ra, rất nhiều người đang chờ đợi vào tài năng của Van Gaal trong việc tìm ra công thức chiến thắng cho Quỷ đỏ. Hiện tại, M.U vẫn đang là một mớ hỗn độn bởi sự xuất hiện của những tân binh, tất cả những sự bất ổn này đã được đội bóng thể hiện rõ thông qua chuỗi trận giao hữu và du đấu mùa Hè vừa qua.

Xem thêm: Link sopcast M.U vs Tottenham

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X