Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "M.U bây giờ không thể cạnh tranh vô địch"

Thứ Bảy 14/05/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Man United vẫn còn cơ hội lọt vào top 4 ở mùa giải năm nay. “Tulip thép” hiểu rõ mục tiêu này không đủ để làm hài lòng fan hâm mộ Quỷ đỏ nhưng ông khẳng định đây là một mục tiêu thực tế nhất có thể với M.U vào thời điểm hiện tại.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Van Gaal MU bay gio khong the canh tranh vo dich hinh anh
Hàng công M.U đang gây thất vọng lớn

Cơ hội lọt vào top 4 Premier League mùa giải năm nay của Man United đã bị giáng một đòn mạnh sau khi họ thất thủ trên sân Boleyn Ground hồi giữa tuần. Giờ đây, để góp mặt ở sân chơi Champions League mùa giải tiếp theo, đội chủ sân Old Trafford sẽ buộc phải đánh bại Bournemouth, đồng thời hy vọng chuyến hành quân đến xứ Wales gặp Swansea của gã hàng xóm Man City sẽ kết thúc bằng một thất bại ê chề. Rõ ràng cơ hội dành cho đội bóng áo đỏ bây giờ là cực kỳ mong manh. Thế nhưng trước trận đấu M.U vs Bournemouth quyết định diễn ra vào cuối tuần này, chiến lược gia người Hà Lan vẫn nói cứng.

“Chúng tôi hiện vẫn đang ở trong cuộc đua vào top 4. Bạn không thể khẳng định chúng tôi đã hết cơ hội khi mà trên lý thuyết chúng tôi vẫn có thể vượt qua Man City. Không có đội bóng nào khác có thể làm được điều đó khi bước vào vòng đấu cuối cùng. Chưa kể chúng tôi cũng lọt vào đến trận chung kết FA Cup. Dĩ nhiên là tất cả các bạn đều mong muốn đội bóng trở thành nhà vô địch và giành nhiều danh hiệu. Tôi biết rõ kỳ vọng của NHM nhưng tôi buộc phải gạt bỏ những đòi hỏi thiếu thực tế như vậy. Và tôi tin chắc mình xứng đáng được hoàn thành bản hợp đồng ba năm đã ký với CLB. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn tùy thuộc vào BLĐ đội bóng nữa.”
Vấn đề lớn nhất của M.U: Cần cải tổ hàng công
(Bongda24h.vn) - Hàng công M.U đang thi đấu rất thất vọng ở mùa giải này. Để có thể hướng tới những danh hiệu ở mùa giải tới Quỷ đỏ nên cải thiện chất lượng...

“Tulip thép” đã bị chỉ trích rất nhiều vì mang một lối chơi bạc nhược, thiếu sức sống đến sân Old Trafford. Quỷ đỏ chính là đội bóng có số lượng bàn thắng thấp thứ hai trong nhóm 10 đội đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh. Sự chênh lệch quá lớn về hiệu số bàn thắng bại cũng là nguyên nhân chính khiến cho Man United gần như hết hy vọng lọt vào top 4 mùa này. Và HLV Van Gaal khẳng định cải thiện hàng công cũng chính là vấn đề khiến ông trăn trở trong thời gian gần đây.

“Hiện giờ chúng tôi không cần nâng cấp hệ thống phòng ngự vì tôi thấy nó khá ổn rồi. Nhưng hàng công thì cần phải cải thiện rất nhiều. Như hồi đầu mùa tôi đã nói, chúng tôi cần những cầu thủ sáng tạo và có tốc độ trên hàng công. Chúng tôi cần phải ghi nhiều bàn hơn nữa.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X