Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal:" Mọi đối thủ đều muốn đánh bại Man Utd"

Thứ Bảy 20/09/2014 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Louis Van Gaal đang hết sức tự tin vào sức mạnh của Manchester United trong thời điểm hiện tại.

Sau chuỗi ba trận không biết đến mùi chiến thắng liên tiếp tại Premier League, Man Utd đã tìm lại được nụ cười bằng cách đánh bại Queen Park Rangers với tỉ số đậm 4-0 cuối tuần trước. Vì vậy, mọi cầu thủ Man Utd bắt đầu lấy lại sự tự tin.

Robben tin tưởng Van Gaal sẽ thành công tại MU
Van Gaal đang rất tự tin với sức mạnh của Man Utd

Đến cuối tuần này, đối thủ của Man Utd chỉ là Leicester. Nếu thi đấu đúng sức, Man Utd hoàn toàn có thể tiếp tục giành được một kết quả ấn tượng như trong trận gặp QPR. Vấn đề của Man Utd lúc này là tâm lý. Vì vậy, HLV Louis Van Gaal lập tức lên dây cót tinh thần cho các học trò.

"Tôi nghĩ 4-0 là một kết quả tuyệt vời, trận đấu đó đã thể hiện lối chơi của chúng tôi và các cổ động viên thích thú với điều này" - HLV Van Gaal cho biết:" Tôi hy vọng sẽ tiếp tục làm được điều đó bởi mục đích của chúng tôi là khiến người hâm mộ được hài lòng.

Đó không phải là điều dễ dàng khi mọi đối thủ đều sẽ cố gắng hết mình để đánh bại Man Utd. Cũng giống như khi tôi còn làm việc tại Bayern Munich hay Barcelona, đó đều là những đội bóng mạnh nhất tại giải đấu và bất cứ đối thủ nào cũng muốn đánh bại họ.

Tôi đang có cảm nhận tương tự tại Man Utd".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X