Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal may mắn “thoát hiểm” trong gang tấc

Thứ Năm 19/02/2015 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của M.U, Louis Van Gaal đã may mắn không phải đón nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì có hành động chỉ trích trọng tài.

 Van Gaal may man thoat hiem trong gang tac hinh anh
Van Gaal thoát án phạt từ FA.

Cách đây không lâu, HLV Louis Van Gaal đã có hành động chỉ trích trọng tài Chris Foy sau trận hòa 0-0 với Cambridge United tại vòng 4 FA Cup diễn ra hôm 21.1 vừa qua. Với hành động này, truyền thông Anh tin rằng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải đón nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh, song kết quả lại không giống như dự đoán.

Theo đó, tại phiên điều trần của FA hôm 18/2 vừa qua, HLV Louis Van Gaal đã may mắn thoát hiểm trong gang tấc khi chỉ bị cơ quan này cảnh cáo. Đây rõ ràng là tin cực vui cho những NHM của Quỷ đỏ trong bối cảnh mùa giải đang bước vào những trận đấu bản lề.

Chưa hết, cách đây không lâu, Van Gaal lại gây sốc trước truyền thông sau khi có cuộc tranh cãi nảy lửa với các nhà báo, phóng viên và đưa ra dẫn chứng M.U không chuyền bóng dài nhiều như mọi người nghĩ. Trước đó, theo thống kê thì Quỷ đỏ là đội bóng sử dụng đường chuyền dài nhiều thứ 2 tại Premier League, chỉ sau Burnley.

Từ khi lên nắm quyền tại Old Trafford thay cho người tiền nhiệm David Moyes, Louis Van Gaal vẫn chưa thể nào đáp ứng được sự kỳ vọng của M.U. Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, song cơ hội rõ ràng nhất để M.U có thể thoát khỏi mùa giải trắng tay là giành chức vô địch tại đấu trường FA khi đội bóng đã lọt vào tới tứ kết. Để làm được điều này thì Quỷ đỏ sẽ phải vượt qua một thử thách mang tên nhà Đương kim vô địch Arsenal ngay tại tứ kết FA cup.

Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Swansea tại khuôn khổ vòng 26 Premier League. Một chiến thắng sẽ giúp cho thầy trò HLV Louis Van Gaal giữ vững được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Và chỉ có kết thúc mùa giải ở vị trí top 3 thì vị chiến lược gia người Hà Lan mới mong có thể giữ vững được chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Xem them tin tuc bong da Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X