Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Martial là một tài năng thực sự"

Thứ Hai 21/09/2015 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đã khen ngợi cậu học trò cưng Martial không tiếc lời sau khi chân sút người Pháp đã lập cú đúp đè bẹp Southampton ngày hôm qua.

Van Gaal Martial la mot tai nang thuc su hinh anh
Martial đã lập cú đúp trong trận đấu vừa qua

Bản hợp đồng kỷ lục Anthony Martial hiện giờ đang đạt hiệu suất vô cùng ấn tượng khi ghi được 3 bàn thắng sau 3 trận đấu đầu tiên khoác áo đội bóng mới. Cầu thủ người Pháp là nhân tố chính giúp cho Man đỏ có màn lội ngược dòng đầu tiên ở mùa giải năm nay trong một trận đấu vô cùng khó khăn trên sân St. Mary’s. Chiến thắng vừa qua đã là chiến thắng thứ 4 của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay trong 6 trận đầu tiên. Hiện giờ họ chỉ còn cách gã hàng xóm khó chịu của mình 2 điểm và hoàn toàn có cơ hội vượt lên ở vòng đấu tiếp theo.

M.U vượt qua Southampton: Khác biệt ở các ngôi sao
(Bongda24h.vn) – Thi đấu không hoàn toàn tốt hơn so với đội chủ nhà Southampton nhưng Manchester United vẫn có được điều mình cần, đó là 3 điểm. Trong đó sự...

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Louis van Gaal đã không tiếc lời khen ngợi Martial và khẳng định rằng tân binh M.U có đầy đủ tài năng để thành công tại sân Old Trafford trong tương lai. “Cậu ấy không thể nói tiếng Anh nên tôi buộc lòng phải giao tiếp với cậu ấy bằng tiếng Pháp. Điều này gây ra nhiều khó khăn cho tôi nhưng dù sao tôi cũng nhận được sự trợ giúp đắc lực từ Marouane Fellaini và Morgan Schneiderlin. Hiện giờ Martial vẫn đang học tiếng Anh và cố gắng hòa nhập với nền văn hóa ở đây. Cậu ấy đã có một khởi đầu không thể tốt hơn – 3 bàn sau 3 trận.”

“Bạn không thể mong chờ một cầu thủ 19 tuổi có thể thi đấu ổn định bởi thông thường những cầu thủ trẻ vẫn còn nhiều điểm yếu cần phải cải thiện. Tuy nhiên tôi vẫn hy vọng Martial có thể giữ được trạng thái tâm lý này và thi đấu ổn định trong thời gian tới. Trong 3 trận đấu vừa qua, cậu ấy đã thể hiện được tài năng của mình, đồng thời cậu ấy cũng cho thấy cậu ấy có thể chơi trong hệ thống của chúng tôi. Tài năng của Martial là không thể phủ nhận và tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn có thể cải thiện. Thể hiện được tài năng của mình dưới một áp lực lớn có thể coi là một thành công của Martial.” – Van Gaal phát biểu sau trận Southampton 2-3 M.U.

Xem thêm video clip bàn thắng: Southampton 2-3 MU (Vòng 6 Premier League 2015/16):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X