Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Martial có thể chơi 4 vị trí khác nhau”

Thứ Tư 21/10/2015 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal cho rằng tiền đạo Anthony Martial có thể thi đấu ở 4 vị trí khác nhau và đều phát huy được hết khả năng.


Tiền đạo Anthony Martial gia nhập Manchester United từ Monaco vào tháng 8 và có khởi đầu đầy tích cực. Bất chấp áp lực đè nặng bởi mức giá chuyển nhượng lên tới 36 triệu bảng, cầu thủ 19 tuổi vẫn chứng tỏ được rất nhiều bởi kỹ thuật tốt và khả năng dứt điểm nhạy bén.Tính tới nay, Martial đã có được 4 bàn thắng sau 8 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường. Riêng tại giải Ngoại hạng Anh, dù mới ký hợp đồng vào ngày 1/9 nhưng tuyển thủ Pháp đã vinh dự nhận ngay danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 sau những thể hiện xuất sắc.

Martial duoc
Martial được bố trí đá cánh trái trước Everton

Cuối tuần qua, Martial đã được HLV Louis van Gaal bố trí đá cánh trái trong chiến thắng 3-0 của M.U trước Everton. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định đó vẫn chưa phải là tất cả những gì học trò của mình có thể làm được. “Theo tôi, Martial có thể chơi được 4 vị trí”, Van Gaal nói trên kênh MUTV. “Anh ấy có thể chạy cánh phải, chạy cánh trái, tiền đạo và cũng có lúc chơi số 10. Nhưng anh thường chơi ở Monaco ở vị trí bên cánh trái và đó là lý do tại sao tôi sắp xếp như vậy trước Everton. Một phần cũng vì Coleman là hậu vệ cánh phải chất lượng và chúng tôi có thể dùng phẩm chất của Martial chống lại anh ấy.”

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Van Gaal đã giải thích những khó khăn về trường hợp của tiền vệ 22 tuổi Jesse Lingard, người đã vào sân trong hiệp 2 trận với Everton và nói về mong muốn được ra sân thường xuyên hơn. “Không hề dễ dàng khi tung Lingard vào sân”, cựu HLV Barcelona và Bayern Munich cho biết. “Đối thủ của anh ấy là Juan Mata và cũng có thể là Ander Herrera hay Wayne Rooney. Nếu chơi bên cánh trái, anh ấy có đối thủ cạnh tranh nữa là Memphis Depay.”

Hậu Everton 0-3 M.U: HLV Van Gaal đã tìm ra bộ ba hoàn hảo
(Bongda24h.vn) – Phải làm khách trên sân của Everton, HLV Louis van Gaal đã có những sự thay đổi hết sức hợp lý so với thất bại với tỷ số 0-3 trước Arsenal...

Cuối tuần này, M.U sẽ bước vào trận derby thành Manchester với Man City trên sân nhà Old Trafford. Trước đó, họ sẽ có chuyến hành quân xa tới sân đội bóng thủ đô nước Nga, CSKA Moscow tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League vào rạng sáng ngày thứ 5 (22/10).


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X