Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: Man Utd sẵn sàng cho cuộc đua vô địch

Thứ Hai 21/09/2015 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV người Hà Lan tự tin thách thức toàn cõi Premier League sau chiến thắng thót tim của Quỷ Đỏ trước Southampton.

Đánh bại Southampton 3-2 ngay trên sân khách nhờ màn tỏa sáng của tân binh 36 triệu bảng Anthony Martial với cú đúp và cộng thêm chút ít may mắn, Man Utd đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League và giờ chỉ còn kém hàng xóm Man City 2 điểm. Đây có thể coi là thành tích tốt bất ngờ bởi Quỷ Đỏ vẫn đang trình diễn phong độ trồi sụt và lối chơi bế tắc, kém thuyết phục.

Van Gaal Man Utd san sang cho cuoc dua vo dich hinh anh
Tân binh đắt giá Martial tỏa sáng giúp MU thắng thót tim Southampton

Bất chấp mọi thứ thì Louis Van Gaal vẫn đặt kết quả cuối cùng lên hàng đầu. Phỏng vấn sau trận Southampton vs MU, HLV người Hà Lan tự tin tuyên bố thầy trò ông đã sẵn sàng cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League mùa giải này, thậm chí còn ôn lại kỷ niệm buồn năm ngoái với sự tiếc nuối có phần… hoang tưởng.

“Chúng tôi đã thi đấu tuyệt vời ở Southampton và khi liên tục đạt được kết quả tốt trước những đội bóng mạnh, rõ ràng United phải hướng đến mục tiêu vô địch mùa giải này. Southampton đã có thể dẫn trước 2-0 sau 15 phút đầu tiên nhưng họ đã không làm được, để rồi chúng tôi sau đó làm tốt hơn trong khâu ghi bàn và giành chiến thắng xứng đáng.”

“Năm ngoái MU chỉ xếp thứ 4 chung cuộc nhưng thực sự thì chúng tôi đã từng ở rất gần với ngôi vương (thực sự thì Quỷ Đỏ kém đến 17 điểm!). Trận đấu trên sân Chelsea cuối mùa giải, chúng tôi là những người chơi tốt hơn hẳn nhưng lại không thể ghi bàn. Rõ ràng bàn thắng vẫn là điều quan trọng nhất trong bóng đá bất kể lối chơi ra sao, và chúng tôi đã cải thiện được vấn đề này trong năm nay.”

Vòng đấu tới, MU tiếp tục đặt ra nhiệm vụ giành trọn vẹn 3 điểm khi hành quân đến sân Ánh sáng của Sunderland, đội bóng vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng trong mùa giải này và hiện tại đang ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ. Vào giữa tuần này (2h00 ngày 24/09), Quỷ Đỏ sẽ tiếp đón Ipswich Town trong khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh, trận đấu ở Old Trafford được dự đoán rất dễ dàng nhưng cũng không thể chủ quan. NHM hẳn vẫn chưa quên cú sốc kinh hoàng đến từ MK Dons năm ngoái khi MU thảm bại 0-4.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X