Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: Man Utd chưa thể thắng vì quá thiếu tự tin

Thứ Hai 25/08/2014 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 “Thiếu tự tin” là cụm từ HLV Louis van Gaal dùng để lý giải cho trận hòa 1-1 với Sunderland vừa qua. Trận hòa này vẫn mang đến những thất vọng và theo nhà cầm quân của Man United, các học trò của ông đã không còn là chính mình.
Sau trận thua muối mặt trên sân nhà trước Swansea, Man United nuôi hy vọng giành 3 điểm trọn vẹn khi hành quân đến sân của Sunderland. Và dù chơi không ấn tượng nhưng họ vẫn sớm có bàn dẫn trước nhờ công của Juan Mata. Tiếc rằng nỗ lực bảo vệ thành quả của các vị khách sớm đổ xuống sông xuống bể khi Jack Rodwell lập công cho chủ nhà, bàn thắng đầu tiên của anh trong màu áo mới và cũng là bàn lấy đi hy vọng giành thắng lợi của thầy trò Van Gaal.
 
Nhận dạng tính cách cầu thủ là triết lý của Van Gaal
Van Gaal có lý do để không hài lòng với học trò

Dĩ nhiên Van Gaal không thể hài lòng với màn trình diễn này. Sau trận ông nói: “Chúng tôi đã chơi thiếu tự tin. Các cầu thủ đã không thể chơi như ở tour du đấu hè vừa qua, khi họ ăn ý, sắc bén và năng nổ hơn thế này. 1 điểm rõ ràng là một kết quả không mong muốn của chúng tôi”.
 
“Thật thất vọng. Tôi mong chờ một màn trình diễn ấn tượng hơn. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục cố gắng. Không rõ khi nào mọi thứ mới đi vào quỹ đạo nhưng tôi mong thật nhanh. Chỉ khi nào thắng trận, chúng tôi mới có lại sự tự tin”.
 
Trong khi đó Van Gaal cũng hé lộ về vụ chiêu mộ Di Maria mà Man United đang tiến hành: “Tôi biết có thông tin này, nhưng tôi chưa thể xác nhận điều gì. Man United đâu chỉ muốn có Di Maria, cả Vidal và Messi nữa (cười)”.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X