Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Man Utd chưa đá đã thua”

Thứ Hai 27/04/2015 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Hà Lan cho biết ông đã dự đoán được thất bại của Quỷ Đỏ ngay từ trước trận đấu khi chứng kiến màn khởi động của các cầu thủ.

Man Utd vừa thảm bại 0-3 trước chủ nhà Everton, đánh dấu 2 trận thua liên tiếp đầu tiên dưới thời Louis Van Gaal. Dẫu biết Goodison Park luôn là nơi đi dễ khó về cho Quỷ Đỏ nhưng việc phải đón nhận thất bại nặng nề nhất trước nửa xanh vùng Merseyside trong vòng 23 năm qua, chưa kể lần thứ 3 liên tiếp mà không thể ghi bàn, bất chấp phong độ thăng hoa thời gian gần đây thì quả thực sự là một điều rất bất ngờ.

Van Gaal Man Utd chua da da thua hinh anh
Man Utd bất ngờ thảm bại 0-3 trước Everton
vì khởi động không tốt?

Phỏng vấn hậu Everton vs MU, trận đấu mà HLV Van Gaal thừa nhận là đáng thất vọng nhất kể từ ngày tiếp quan ghế nóng ở Old Trafford, Bông Tulip Thép thậm chí còn thừa nhận thất bại ngay từ khi các cầu thủ còn đang khởi động.

“Đây là trận đấu đáng thất vọng nhất kể từ khi tôi lên nắm quyền tại đội bóng này. Đây cũng là lần đầu tiên tôi cảm thấy các cầu thủ của mình thua kém đối thủ về mọi mặt, từ khả năng cho đến động lực, nhiệt huyết thi đấu.”

“Thực ra tôi đã sớm cảm nhận được thất bại này ngay từ khi trận đấu còn chưa bắt đầu. Ryan Giggs và Albert Stuivenberg, những cộng sự của tôi cũng nhận thấy điều đó khi chứng kiến màn khởi động không diễn ra suôn sẻ như thường lệ.”

“Đã có lúc chúng tôi hy vọng mọi chuyện sẽ khởi sắc hơn nhưng rồi lại quá muộn để tạo nên thay đổi. Thông thường, mỗi đội bóng phải chuẩn bị sẵn sàng cho một trận đấu từ 2 đến 3 ngày trước đó. Everton đã thực hiện tốt điều này và đó là lý do họ xứng đáng giành chiến thắng. Khá bất ngờ khi MU đang có phong độ cao nhưng dù sao thì các cầu thủ cũng chỉ là con người thôi.”

Trận thua bẽ mặt này đã khiến Man Utd chính thức rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH Premier League và gặp bất lợi không nhỏ so với Man City và Arsenal trong cuộc đua top 2-3 nhằm tránh tham dự Champions League qua cửa play-off rủi ro. Chí ít thì Quỷ Đỏ vẫn giữ khoảng cách 7 điểm tương đối an toàn với Liverpool nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Thầy trò Van Gaal sẽ có cơ hội rửa mặt cuối tuần này với màn tiếp đón West Brom trên thánh địa Old Trafford.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X