Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “Man United thiếu tốc độ và sáng tạo”

Chủ Nhật 25/10/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis van Gaal của Man United cho rằng đội bóng của mình vẫn cần thêm nhiều hơn tốc độ và sự sáng tạo trong những trận đấu.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Manchester United quyết định “thay máu” triệt để trên tiền tuyến với sự xuất hiện của những tài năng trẻ như Memphis Depay và Anthony Martial thay thế cho Angel Di Maria, Robin van Persie, Radamel Falcao và Nani đã rời đội. Tuy nhiên, hàng công M.U vẫn chưa thể hiện được sự bùng nổ, ổn định và mới nhất đã bị CSKA Moscow cầm hòa 1-1 tại Champions League.

HLV Louis Van Gaal MU thieu toc do va sang tao hinh anh
Van Gaal cho rằng M.U vẫn thiếu đi tốc độ và sáng tạo khi tấn công

Trong suốt 90 phút trước đội bóng Nga cách đây ít ngày, M.U loay hoay suốt cả trận để tìm ra phương án tiếp cận khung thành đối phương. Sau lối chơi bóng ngắn, đan lát bất thành trước hàng thủ số đông của CSKA, thầy trò HLV Louis van Gaal
đã chuyển sang bóng dài và bổng rồi mới có bàn gỡ hòa sau pha đánh đầu của Martial. Trước trận đấu derby thành Manchester giữa M.U vs Man City, chiến lược gia người Hà Lan cho biết Quỷ đỏ vẫn thiếu đột biến trước cầu môn đối thủ và cần cải thiện hơn bằng cách mang về thêm những hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

“Tôi đã từng nói đội bóng cần những mũi công tốc độ, sáng tạo và tôi đã mua về những người như vậy. Nhưng hiện tại chưa được như kỳ vọng”, Van Gaal nói trong một cuộc họp báo. “Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ đều muốn tới Man United, vấn đề chỉ nằm ở các CLB, những người ngăn cản họ mà thôi. Man City cũng vậy. Tôi không nghĩ có sự khác biệt về tầm vóc ở đây, M.U và Man City đều là những lựa chọn hấp dẫn với các cầu thủ.”

M.U vs Man City (21h05 25/10): Derby bằng vai phải lứa
(Bongda24h.vn) – Trong những năm gần đây, có lẽ chưa bao giờ chúng ta đứng trước một trận derby thành Manchester mà cả hai đội đều đang ở một phong độ cao và...

Hiện hai đội chỉ hơn kém nhau 2 điểm khi Man City đứng đầu và M.U đứng thứ 3 trước khi vòng 10 diễn ra và Van Gaal nhấn mạnh đội bóng của ông cần duy trì sự điềm tĩnh trong trận đại chiến tối chủ nhật này. “Tôi nghĩ rằng phong độ của các cầu thủ là một yếu tố quan trọng”, chiến lược gia 64 tuổi nói tiếp. “Sau đó tới sự chuẩn bị cho trận đấu và trọng tài cũng sẽ ảnh hưởng tới trận đấu. Trong một trận derby, cái đầu lạnh cũng rất quan trọng. Tôi tin các cầu thủ của mình sẽ thể hiện được.”

Mùa giải trước, trong năm đầu tiên dẫn dắt M.U, Van Gaal đã có chiến thắng 4-2 trước Man City tại sân Old Trafford. Nếu giành 3 điểm ở trận tới, ông cùng học trò sẽ vượt qua kình địch để vươn lên đồng dẫn đầu bảng như Arsenal.


Vũ Hoàn

 
Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester, M.U vs Man City vòng 10 NHA 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X