Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Man City được đánh giá cao hơn M.U ở trận derby"

Thứ Sáu 23/10/2015 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đã công nhận rằng đội khách Man City mới chính là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc M.U không thể giành chiến thắng ở trận derby Manchester lần thứ 170 sắp tới.

Van Gaal Man City duoc danh gia cao hon MU o tran derby hinh anh
HLV Van Gaal đánh giá Man City cao hơn M.U trước đại chiến

Quỷ đỏ bước vào trận đấu với Man City với một tâm lý tương đối thoải mái vì hiện giờ họ đang có đầy đủ binh hùng tướng mạnh trong khi đó The Citizens lại thiếu vắng vô số trụ cột quan trọng ở đội một, trong đó nổi bật nhất là hai siêu sao Sergio Aguero và David Silva. Ngoài lợi thế về mặt lực lượng, Man Utd cũng có lợi thế lớn khi được thi đấu tại sân nhà Old Trafford, nơi mà họ đã vùi dập Man xanh với tỉ số 4-2 ở mùa giải năm ngoái với những bàn thắng được ghi bởi Young, Fellaini, Mata và Smalling. Ở mùa giải năm nay, sân Old Trafford vẫn là một pháo đài thực sự của đội bóng áo đỏ. Họ đã chơi 4 trận trên sân nhà ở mùa giải năm nay, thắng tới 3 và chỉ thiếu may mắn khi bị Newcastle cầm hòa với tỉ số 0-0. Họ cũng mới chỉ bị thủng lưới đúng 1 bàn thắng từ siêu phẩm không thể cản phá của Benteke trên sân nhà. M.U dưới thời Louis van Gaal là một đội bóng cực kỳ khó bị đánh bại khi thi đấu tại “Nhà hát của những giấc mơ”, tuy nhiên “tulip thép” vẫn lên tiếng đánh giá Man City cao hơn ở trận derby sắp tới.

Van Gaal nên để Martial trở lại vị trí trung phong!
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Wayne Rooney đã chơi thất vọng khiến M.U bị CSKA Moscow cầm hòa 1-1 trên đất Nga. Trước trận M.U vs Man City tại vòng 10 Premier...

“Tôi nghĩ đội nào được đánh giá cao hơn trước trận đấu không quan trọng. Khi bạn nhìn vào các thông số, bạn sẽ thấy Man City đang đứng ở vị trí số 1. Chúng tôi thì đứng thứ 2 hoặc thứ 3. Họ hơn chúng tôi về số bàn thắng ghi được cũng như số điểm giành được sau 9 vòng đấu. Vì thế đương nhiên họ là đội bóng được đánh giá cao hơn ở trận đấu này.” – chiến lược gia người Hà Lan phát biểu trước trận đấu M.U vs Man City.

Dường như HLV Van Gaal vẫn chưa hiểu rõ được sự thù địch giữa hai đội bóng thành Manchester. Ông đã đi vào vết xe đổ của người tiền nhiệm David Moyes trước đó. Vị chiến lược gia người Scotland cũng đã đánh giá cao Liverpool hơn Man United ở mùa giải 2013-2014 và kết quả là Quỷ đỏ đã đại bại 0-3 trên sân Anfield. Sau đó, Moyes còn có một phát biểu khiến tất cả Manucians phải ngán ngẩm khi ông cho rằng đội bóng nên lấy Man City làm hình mẫu để học tập. Sự thẳng thắn này của Van Gaal có thể sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ United và nhiều khả năng sẽ khiến cho đội bóng không có được kết quả tốt dù Man City đang bị chấn thương tàn phá khắp đội hình.

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester, M.U vs Man City vòng 10 NHA 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X