Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lý giải về quyết định “đày ải” Di Maria

Thứ Tư 08/04/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự thắc mắc của dư luận cũng như người hâm mộ M.U, HLV Van Gaal đã lên tiếng giải thích về quyết định thường xuyên để Di Maria ngồi dự bị trong thời gian gần đây.

Di Maria ngoi du bi hinh anh
Di Maria không còn được HLV Van Gaal tin tưởng

Cập bến Quỷ đỏ trong “phiên chợ hè” 2014 với mức giá kỷ lục 59,7 triệu bảng, Di Maria từng được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố quyết định giúp M.U thăng hoa ở mùa giải năm nay. Trên thực tế, giai đoạn đầu mùa, ngôi sao người Argentina đã chơi khá tốt và liên tục có những đóng góp quan trọng vào lối chơi của đội bóng thành Manchester. Mặc dù vậy, sau những chấn thương dài hạn, cộng thêm việc không duy trì đủ nền tảng thể lực tốt nhất, cựu tiền vệ Real Madrid đã không còn được tin tưởng.

Tính ra, kể từ thời điểm M.U chạm trán Newcastle vào ngày 4/3 đến bây giờ, Di Maria chưa một lần được đá chính trong màu áo Quỷ đỏ. Khi mà đội bóng chủ sân Old Trafford đang vận hành tương đối tốt với một bộ khung mới, có vẻ như HLV Van Gaal cũng không hề muốn đưa cầu thủ 27 tuổi trở lại đội hình xuất phát. Đích thân nhà cầm quân người Hà Lan đã lên tiếng giải thích về quyết định để Di Maria ngồi dự bị liên tục trong thời gian vừa qua.

Phát biểu trước các phóng viên, “Tuy-lip thép” chia sẻ: “Tôi đã nói nhiều lần rằng giá trị chuyển nhượng không phải là vấn đề ở đây. Chẳng nhẽ, trước mỗi trận đấu, tôi đều phải lựa chọn đội hình bao gồm 11 cầu thủ đắt giá nhất hay sao? Khi đó, M.U có lẽ sẽ không còn là một đội bóng nữa”.

“Hãy thắc mắc rằng vì sao Di Maria có tới 10 đường kiến tạo trong mùa giải năm nay nhưng không thường xuyên được ra sân như Herrera. Thực tế cho thấy, đây không phải thời điểm thích hợp để tôi sử dụng cậu ấy ngay từ đội hình xuất phát. Di Maria là một cầu thủ tài năng và sở hữu những phẩm chất sáng tạo hàng đầu. Tuy nhiên, cậu ấy cần nhiều khoảng không gian để chơi bóng một cách tự do”.

Theo thống kê, Di Maria đã ra sân tổng cộng 22 trận tại Premier League mùa giải năm nay (19 trận đá chính), ghi được 3 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo thành công. Mặc dù đã sa sút ít nhiều nhưng cần phải thừa nhận rằng, ngôi sao người Argentina vẫn đóng góp tương đối đáng kể cho lối chơi của M.U, đặc biệt là ở giai đoạn lượt đi.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X