Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lý giải nguyên nhân khiến M.U đá hỏng tới ba quả penalty

Thứ Năm 29/10/2015 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man United đã bị đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất là Middlesbrough bắn hạ đầy cay đắng ngay tại Old Trafford vì đá penalty quá kém và mới đây HLV Van Gaal đã lên tiếng lý giải nguyên nhân tại sao các học trò của ông lại đá 11m kém đến vậy.

Van Gaal ly giai nguyen nhan khien MU da hong toi ba qua penalty hinh anh
M.U đã thất bại cay đắng trên chấm penalty

Tuy được chơi tại thánh địa Old Trafford và tung ra sân đội hình không phải yếu với những cầu thủ chất lượng đang chơi ở đội một như Smalling, Rojo, Darmian, Carrick hay Depay nhưng Quỷ đỏ không thể tìm được đường vào mành lưới của Middlesbrough trong cả 90 phút chính thức lẫn 30 phút hiệp phụ. Điều đó khiến cho trận đấu buộc phải bước vào loạt penalty để phân định thắng thua. Trên chấm 11m, đội bóng thành Manchester liên tiếp mắc sai lầm khi Rooney, Carrick và Young đều đá hỏng và buộc phải dừng bước ngay tại vòng 4 League Cup.

Sau khi trận đấu M.U 0-0 Middlesbrough kết thúc, HLV Van Gaal chỉ ra rằng chính sự mệt mỏi của các cầu thủ là nguyên nhân dẫn đến việc họ không thể đánh bại thủ thành Mejias bên phía đội khách trên chấm luân lưu định mệnh.

M.U có thêm một ca chấn thương sau trận gặp Middlesbrough
(Bongda24h.vn) – Sau chấn thương mà Antonio Valencia gặp phải trong trận đấu với Man City cuối tuần trước, Quỷ đỏ tiếp tục phải đón nhận thêm một bệnh binh nữa...

“Đứng trong khung gỗ là một thủ môn vô cùng nhanh nhẹn và quan trọng là cậu ta biết đặt cược. Tôi thấy cậu ấy chỉ đổ người về bên phải và đã giành chiến thắng. Ngoài ra, chiều cao 1m95 của cậu ấy khiến cho đối thủ dễ sút trượt nếu tâm lý không vững. Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi đã sai lầm khi không nhìn về phía thủ môn đội bạn vì cậu ta thường hay đổ người rất sớm. Dẫu sao, sau 120 phút thi đấu, bạn cũng không còn sắc bén được như khi còn sung sức và đó là lý do tại sao thảm họa lại xảy đến với chúng tôi.”

Dù Rooney, Carrick và Young là những cầu thủ phải chịu trách nhiệm cho thất bại của Quỷ đỏ nhưng hai cái tên cũng đáng trách không kém trong trận đấu vừa qua phải kể tới Martial và Fellaini. Bộ đôi này đã bỏ lỡ những cơ hội ngàn vàng để dứt điểm trận đấu trong hai hiệp phụ với những tình huống đánh đầu chỉ cách cầu môn chưa đến 10 mét. Thất bại này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ M.U trước trận đấu với Crystal Palace tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Xem video M.U 0-0 (pen 1-3) Middlesbrough (Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X