Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lộ rõ quyết tâm phục thù Norwich

Thứ Bảy 07/05/2016 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một chiến thắng trên đất khách Carrow Road không chỉ mang ý nghĩa trả nợ, nó sẽ còn giúp MU của HLV người Hà Lan tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trở lại top 4 Premier League.

Van Gaal lo ro quyet tam phuc thu Norwich hinh anh
HLV Van Gaal của MU quyết trả món nợ thua Norwich trận lượt đi ở Old Trafford

Giai đoạn lượt đi mùa giải này, Manchester United đã phải chịu thất bại bạc nhược 1-2 trước nhược tiểu Norwich City ngay trên sân nhà Old Trafford, trong thời điểm cực kỳ khủng hoảng của Quỷ Đỏ với chuỗi 9 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Đến ngày hôm nay, trận thua nhục đó vẫn chưa thể được Louis Van Gaal nuốt trôi. Phỏng vấn trước trận Norwich vs MU, “Bông Tulip Thép” khẳng định quyết tâm phục thù, trả nợ sòng phẳng ngay trên đất khách Carrow Road.

HLV người Hà Lan phát biểu: “Man Utd bắt buộc phải giành chiến thắng bằng mọi giá. Đơn giản bởi đây luôn là mục tiêu mỗi trận đấu của chúng tôi và cũng vì đã từng bị Norwich đánh bại ngay trên Old Trafford. Dẫu vậy thì đây chắc chắn tiếp tục là một trận đấu khó khăn nữa. Norwich đang trong cuộc chiến trụ hạng và không còn gì để mất nữa rồi.  Tôi nghĩ rằng MU vẫn sẽ có được 3 điểm nhưng theo cách tương đối chật vật.”

Không chỉ là vấn đề nợ nần hay thù hằn gì, một chiến thắng trước Norwich sẽ giúp MU tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trở lại top 4 Premier League, qua đó giành vé dự Champions League mùa giải sau. Hiện tại kém Arsenal và Man City lần lượt 7 và 4 điểm nhưng Quỷ Đỏ vẫn còn 3 trận chưa đấu (so với 2 của các đối thủ cạnh tranh). Giành trọn vẹn 9 điểm trước Norwich, West Ham và Bournemouth cũng như cầu mong Arsenal có được kết quả có lợi ở Etihad chủ nhật tới đây, thầy trò Van Gaal có thể làm nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cuối mùa giải này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X