Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: Lingard chưa đủ trình đá cho tuyển Anh đâu

Thứ Hai 09/11/2015 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao đang lên của Man Utd bị chính ông thầy người Hà Lan đánh giá không cao đến vậy, bất chấp những màn trình diễn ấn tượng gần đây.

Liên tiếp có 2 chiến thắng sau 3 trận không ghi nổi bàn thắng nào, nhưng nhìn chung lối chơi tấn công của Man Utd vẫn khá nhạt nhòa và bế tắc. Dẫu vậy thì NHM Quỷ Đỏ cũng có được chút an ủi và hy vọng khi nhìn vào sự trưởng thành vượt bậc của “gà nhà” Jesse Lingard.

Van Gaal Lingard chua du trinh da cho tuyen Anh dau hinh anh
HLV Van Gaal muốn giữ đôi chân ngôi sao mới Jesse Lingard trên mặt đất

Đây vốn không phải là cái tên quá xa lạ từ 3 năm nay nhưng phải sang đến mùa giải này, cụ thể bắt đầu từ trận thắng Everton 3-0, tiền vệ trẻ người Anh mới liên tục được trao cơ hội và tỏa sáng. Mới chính thức khoác áo MU có 5 trận nhưng Lingard đã để lại tương đối những dấu ấn, từ pha gẩy bóng kỹ thuật chạm xà ngang khung thành Man City đến đường kiến tạo như đặt cho đội trưởng Rooney ở Champions League gặp CSKA Moscow, hay gần đây nhất chính là bàn thắng đầu tiên vô cùng quan trọng giúp Quỷ Đỏ tiến đến chiến thắng trước West Brom.

Mặc định hồi đầu mùa là phận dự bị cho tân binh đình đám Memphis Depay nhưng giờ đây, Lingard của MU hoàn toàn có thể chiếm luôn suất thi đấu của “kép chính” người Hà Lan vốn đang gây thất vọng toàn tập. Hiện tại, không ít người đang tỏ ra tiếc nuối khi những màn trình diễn ấn tượng gần đây của tiền vệ 23 tuổi không đủ giúp anh được lần đầu tiên triệu tập lên ĐT Anh tham dự 2 trận giao hữu với Tây Ban Nha và Pháp tới đây.

Tuy nhiên, ngay chính HLV Louis Van Gaal lại đồng tình với quyết định bỏ qua Jesse Lingard lần này của đồng nghiệp Roy Hodgson khi cho rằng cậu học trò mới nổi của mình vẫn chưa đủ trình độ để khoác áo “Tam sư”. “Bông Tulip Thép” chia sẻ: “Lúc này vẫn còn là quá sớm để bàn về chuyện Lingard có thi đấu cho tuyển Anh hay không. Cậu ấy chưa sẵn sàng đâu và thời gian sẽ trả lời cho chúng ta liệu cậu ấy có phù hợp cho ĐTQG hay không.”

“Tất cả phải biết kiên nhẫn chờ đợi, nhưng dẫu sao tôi cũng hoàn toàn hài lòng với những gì Lingard đã thể hiện gần đây, một phong độ rất thuyết phục. Như tôi đã nói ngay từ năm đầu tiên là United cần tốc độ và sự sáng tạo ở 2 cánh, và tôi tin Lingard sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho vị trí đó.”

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X