Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lên tiếng xin lỗi sau màn ăn vạ “hài hước”

Thứ Hai 29/02/2016 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis Van Gaal đã tỏ ra hối hận vì cú ngã buồn cười trên đường pitch trong trận M.U 3-2 Arsenal tại vòng 27 Premier League 2015-2016.

Van Gaal len tieng xin loi sau man an va hai huoc hinh anh
Van Gaal ăn vạ bên ngoài đường pitch trong trận M.U 3-2 Arsenal

Tối qua, hàng triệu Manucians trên toàn thế giới đã được thưởng thức một trận cầu mãn nhãn khi M.U có trận thắng đáng khen ngợi 3-2 trước Arsenal. 3 điểm giành được trước Pháo thủ đã giúp Quỷ đỏ giành lại vị trí thứ 5 sau một ngày bị rơi vào tay West Ham. Thắng lợi của M.U càng trở nên hấp dẫn hơn khi mà bên ngoài đường pitch, HLV Louis Van Gaal đã gây chú ý bằng một màn ăn vạ rất hài hước.

Theo đó trong một tình huống tranh luận với trọng tài, Van Gaal đã bất ngờ nằm lăn ra sân. Được biết, nhà cầm quân người Hà Lan đang muốn minh họa cho “vị vua áo” đen về tình huống mà ông cho rằng Alexis Sanchez của Arsenal đã cố ý ăn vạ. Nhưng sau trận đấu này, Van Gaal đã tỏ ra hối hận vì cú ngã hài hước trên của mình.

HLV Van Gaal nói gì sau trận thắng của M.U trước Arsenal
(Bongda24h.vn) - Sau trận M.U 3-2 Arsenal, HLV Van Gaal đã hết lời khen ngợi sao trẻ Marcus Rashford. Vị chiến lược gia người Hà Lan tin rằng cầu thủ 18 tuổi...

Phát biểu trước báo chí sau trận M.U 3-2 Arsenal, Van Gaal nói: “Đó là một hành động nhiều cảm xúc. Thật là khó xử cho các trọng tài. Tôi hi vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa. Cú ngã kiểu vậy rất hiếm khi xảy ra. Tôi chịu nhiều chỉ trích khi ngồi trên ghế chỉ đạo và giờ, rất nhiều ý kiến không bằng lòng khi tôi làm điều đáng buồn cười kia trên đường pitch. Tôi đã sai. Tôi xin lỗi các vị trọng tài. Còn nếu các CĐV thích nhìn việc ấy lặp lại lần nữa ư? Tôi nghĩ, nó không được khôn ngoan cho lắm. Tôi cần phải kiểm soát cảm xúc của mình và cũng sẽ yêu cầu điều tương tự với các cầu thủ trong đội bóng.

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã miễn bình luận về tình huống này của Van Gaal: “Muốn biết thì các bạn đi mà hỏi ông ấy. Dù sao, tôi cũng là kẻ thua cuộc. Tôi không muốn nói nhiều về điều vớ vẩn đó”. Cú ngã của Van Gaal sau đó đã được lan truyền trên cộng đồng mạng với tốc độ chóng mặt, đó là một tình huống hiếm gặp trong làng túc cầu. Có lẽ vì Van Gaal hiểu được cú ngã của mình chẳng khác nào một trò hề nên đã lập tức lên tiếng xin lỗi.

Video Van Gaal ăn vạ trên đường pitch:

Ngọc Diệp

Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X