Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lên tiếng về vụ bị Rooney và Carrick công khai chống đối

Thứ Bảy 12/09/2015 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, báo chí Anh bất ngờ rộ lên tin đồn hai cầu thủ cốt cán của Man United là Rooney và Carrick công khai phản ứng lại ông thầy người Hà Lan và gây nên mối bất hòa trong lòng đội bóng. Trong buổi họp báo trước trận đại chiến với Liverpool, HLV Van Gaal cũng có đề cập tới vấn đề này.

Van Gaal len tieng ve vu bi Rooney va Carrick cong khai chong doi hinh anh
Van Gaal xác nhận Rooney và Carrick đã đến gặp ông

HLV Louis van Gaal

đã xác nhận đúng là đội trưởng Wayne Rooney và đội phó Michael Carrick có đến gặp ông và nói chuyện. Tuy nhiên vấn đề mà họ lo lắng không phải là phương pháp huấn luyện của ông mà là về việc các cầu thủ trong đội hiện giờ đang quá thiếu tinh thần chiến đấu. Chiến lược gia người Hà Lan cũng thẳng tay dẹp tan tin đồn các thành viên trong đội bóng tỏ ra bức xúc với kế hoạch tập luyện do ông đề ra.

“Tôi nghĩ rằng tôi có mối quan hệ cực kì tốt với các cầu thủ của tôi. Trong sự nghiệp HLV của tôi, không nhiều cầu thủ đến gặp tôi để thảo luận về không khí trong phòng thay đồ, hay cách mà chúng tôi luyện tập hoặc những điều gì đó đại loại thế. Vậy nên tôi thấy rất vui vì các cầu thủ đã tìm đến tôi. Điều đó cho thấy họ rất tin tưởng vào tôi.”

NÓNG: Dàn sao M.U đang mâu thuẫn nghiêm trọng với HLV Van Gaal
(Bongda24h.vn) - Đêm qua, một loạt tờ báo tại Anh đã lên tiếng tiết lộ về sự bất đồng không hề nhẹ đang tồn tại giữa chiến lược gia người Hà Lan và các học trò...

“Rooney và Carrick, những thủ lĩnh của đội bóng đã đến gặp tôi và nói rằng “không khí trong phòng thay đồ hiện giờ buồn tẻ quá, chúng tôi muốn nói điều đó với ông vì chúng tôi muốn giúp ông. Sau đó tôi đã nói chuyện với hai người họ, những người đã cố cảnh báo tôi và rồi tôi cũng đến thẳng phòng thay đồ để nói chuyện với những cầu thủ của tôi. Tôi thảo luận với họ rất nhiều vấn đề, những cái mà tôi không thể nói với các bạn ở đây. Nhưng những vấn đề đó không phải là những gì mà các bạn đã viết trên báo. Có người nói với tôi là các CĐV đã nói điều đó. Nhưng tuần nào tôi cũng nghe thấy các bạn hô tô “Đoàn quân của Louis van Gaal!” vậy nên các CĐV đều rất hài lòng với những gì tôi đang làm. Các cầu thủ cũng hài lòng với sự chỉ đạo của tôi.” – chiến lược gia người Hà Lan cho biết.

Sức ép từ mọi phía có lẽ đang đè nặng lên đôi vai của HLV Louis van Gaal. Tuy nhiên, chỉ cần một chiến thắng trong trận derby nước Anh giữa M.U vs Liverpool vào tối nay thì mọi chuyện chắc chắn sẽ được giải quyết ổn thỏa và tất cả sẽ lại đi vào quỹ đạo ổn định. “Tulip thép” đã giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng trước đại kình địch không đội trời chung của mình ở cả mùa giải năm ngoái và NHM đang rất hi vọng ông có thể tái hiện lại thành tích đó ngày hôm nay. Đây là trận đấu lớn đầu tiên của United ở mùa 2015-2016 và chắc chắn các Manucians không muốn bất cứ một kết quả nào khác ngoài 3 điểm trọn vẹn ngay tại “thánh địa” Old Trafford.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X