Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lên tiếng chỉ trích McNair

Thứ Tư 02/12/2015 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Van Gaal đã lên tiếng chỉ trích hậu vệ McNair sau khi cầu thủ này không hoàn thành nhiệm vụ trong trận hòa Leicester City 1-1.


Mùa giải vừa qua, hậu vệ McNair chính là một trong những sao trẻ được HLV Van Gaal sử dụng nhiều nhất. Cầu thủ sinh năm 1995 đã phần nào khẳng định được khả năng của mình ở vị trí trung vệ. Nhưng ở mùa giải này phong độ rất cao của Chris Smalling cùng với việc Blind chơi ổn định khiến cầu thủ 20 tuổi không còn cơ hội ra sân. Giai đoạn đầu mùa, sao trẻ M.U
muốn ra đi theo dạng cho mượn nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan đã giữ chân thành công McNair.
Hau ve McNair hinh anh
Paddy McNair được Van Gaal sử dụng khá nhiều ở mùa giải trước

Trong trận Leicester City vs M.U, McNair bất ngờ được HLV Van Gaal bố trí đá chính ngay từ đầu. Đây là cơ hội rất tốt để cầu thủ sinh năm 1995 thể hiện mình nhưng anh lại không gây được quá nhiều ấn tượng. Không những vậy, McNair còn bị chính HLV Van Gaal lên tiếng chỉ trích: “Trong hiệp 1 chúng tôi đã không kiểm soát tốt trận đấu như trong 45 phút ở hiệp thi đấu thứ hai. Tôi đã chờ đợi bàn thắng cho chúng tôi trong hiệp 2 nhưng nó không đến”.
Top 3 ứng viên danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của M.U
(Bongda24h.vn) - Những ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của M.U đã dần lộ diện, bao gồm Chris Smalling, Bastian Schweinsteiger và Jesse...

“Chúng tôi cũng có một số cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Có một số tình huống đội bóng mất tập trung và để đối phương phản công nguy hiểm, McNair đã chơi không an toàn trong một số tình huống, cậu ấy xử lý lỗi để De Gea phải đối mặt với những tình huống rất nguy hiểm. Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn nhưng McNair cần hoàn thiện mình hơn nữa”, vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục.
Hau ve McNair bi HLV Van Gaal hinh anh 2
Paddy McNair chơi thất vọng trong trận hòa Leicester City

Dễ thấy tình huống Van Gaal nhắc đến là pha bỏ lỡ của Ulloa ở giữa hiệp 2. Trong tình huống này, sau khi M.U để mất bóng, Mahrez đã dùng tốc độ loại bỏ Blind và Carrick trước khi chuyền bóng cho Ulloa dứt điểm nhưng tiền đạo người Argentina không thể thắng được De Gea.
Depay và Martial đang không hạnh phúc ở M.U vì Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ của Man United, Paul Parker cho rằng phương pháp huấn luyện quá nghiêm khắc của HLV Van Gaal đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến...

Với nhận xét mới nhất của Van Gaal, sẽ không bất ngờ nếu McNair phải quay lại ghế dự bị trong các trận đấu tới. Ở mùa giải này, HLV người Hà Lan đã bị chỉ trích rất nhiều vì chiến thuật quá thận trọng và nhàm chán nhưng ông đã tuyên bố sẽ không thay đổi triết lý của mình.

Video  De Gea và Smalling liên tiếp cứu thua ngoạn mục cho M.U



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X