Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lên tiếng “bênh vực” Di Maria

Chủ Nhật 09/11/2014 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu không mấy ấn tượng trong trận thắng 1-0 của Man United trước Crystal Palace đêm qua nhưng Angel Di Maria vẫn được HLV Louis van Gaal bảo vệ.

di maria manchester united crystal palace
Di Maria không để lại nhiều dấu ấn trong trận thắng Crystal Palace

Thời gian gần đây, ngôi sao người Argentina đã bắt đầu có dấu hiệu sa sút so với những màn khởi động tương đối ấn tượng hồi đầu mùa. Liên tiếp trong những trận gặp West Brom, Chelsea, Man City rồi đến Crystal Palace đêm qua, Di Maria đều không để lại bất kỳ dấu ấn đáng kể nào. Trước tình hình này, đã bắt đầu xuất hiện không ít sự chỉ trích nhằm về phía cựu ngôi sao Real Madrid.

Mặc dù vậy, HLV Van Gaal vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình. Cụ thể, sau khi trận đấu giữa M.U và Crystal Palace kết thúc, vị chiến lược gia người Hà Lan đã đưa ra quan điểm cho rằng việc Di Maria gặp khó khăn là do bị hạn chế quá nhiều về không gian hoạt động.

Phát biểu trước các phóng viên trong cuộc họp báo, nhà cầm quân 63 tuổi chia sẻ: “Di Maria là một tiền vệ sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân vô cùng khéo léo. Tuy nhiên, trận đấu hôm nay là rất khó khăn với cậu ấy bởi vì khoảng không gian dành cho Di Maria là không nhiều. Có quá ít khoảng trống và cậu ấy luôn vấp phải sự truy cản quyết liệt từ rất nhiều cầu thủ đối phương”.

“Hàng phòng ngự Crystal Palace đã được tổ chức tốt và khả năng bọc lót của họ là hết sức hợp lý. Do đó, trong những tình huống Di Maria có thể đi bóng qua người, cậu ấy vẫn gặp khó khăn. Đối với những thế trận theo kiểu này, những đường chuyền mang tính trực diện sẽ phát huy hiệu quả cao hơn”, Van Gaal giải thích.

Chuyển đến khoác áo M.U từ mùa Hè năm nay với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 59,7 triệu bảng. Di Maria được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố mang đến sự đột biến cho tuyến giữa của đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, sau giai đoạn thi đấu tương đối thăng hoa hồi đầu mùa, đến thời điểm này, tiền vệ 26 tuổi đã bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Mặc dù vậy, ở trận gặp Crystal Palace đêm qua, M.U vẫn giành được thắng lợi chung cuộc 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Juan Mata.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X