Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal 'lên mặt', công khai chống đối Sir Alex

Chủ Nhật 11/05/2014 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, HLV Louis van Gaal sẽ chỉ đồng ý dẫn dắt Man Utd với điều kiện Sir Alex Ferguson không can thiệp quá nhiều vào công việc của ông.

Sau khi David Moyes bị sa thải, Louis van Gaal đang là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí 'chiếc ghế nóng' tại sân Old Trafford mùa giải tới. Hàng loạt tờ báo ở Anh cũng khẳng định HLV trưởng Đội tuyển Hà Lan sẽ ký hợp đồng với Quỷ đỏ ngay sau khi vòng đấu cuối cùng của Premier League khép lại. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 62 tuổi này cho biết ông sẽ chỉ đồng ý dẫn dắt Man Utd với điều kiện Sir Alex Ferguson không can thiệp quá nhiều vào công việc của mình.

van gaal van persie
 

Tờ Mirror cho hay, trong quá trình đàm phán hợp đồng với CLB thành Manchester, Van Gaal đã yêu cầu Ban lãnh đạo đội bóng này cho phép ông toàn quyền đưa ra mọi quyết định mà không gặp bất kỳ trở ngại nào, đặc biệt là từ phía Sir Alex Ferguson, người được cho là có ảnh hưởng rất lớn tới những quyết định quan trọng của Man Utd dù đã tuyên bố giải nghệ vào năm ngoái.

Cũng theo Mirror, Quỷ đỏ ngay lập tức chấp nhận 'yêu sách' của chiến lược gia người Hà Lan, bởi trên thực tế, Sir Alex từ lâu đã để David Moyes (trước đây) và Ryan Giggs (hiện tại) được toàn quyền đưa ra mọi quyết định tại Old Trafford. Huyền thoại người Scotland chỉ đóng vai trò là người tư vấn chứ không hề can thiệp vào công việc của hai người kế nhiệm như những gì giới truyền thông vẫn đồn đoán.

Hiện tại, quá trình đàm phán giữa Man Utd và Van Gaal vẫn đang diễn ra vô cùng suôn sẻ. Nếu không có gì thay đổi, cựu HLV của Ajax và Barcelona sẽ ký hợp đồng với Quỷ đỏ trong tuần tới. Ông sẽ chính thức bắt tay vào công việc mới sau khi cùng Hà Lan tham dự World cup 2014 diễn ra tại Brazil vào tháng sau.

Tối nay, Man Utd sẽ bước vào trận 'bế mạc' của mùa giải với cuộc đối đầu với Southampton tại vòng 38 Premier League. Đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của Ryan Giggs trên cương vị HLV tạm quyền tại Old Trafford. Huyền thoại người xứ Wales cũng sẽ trở thành trợ lý cho Louis van Gaal sau khi HLV 62 tuổi chính thức nhận chức.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X