Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lấp lửng về khả năng chiêu mộ Cuadrado

Thứ Tư 06/08/2014 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chiến lược gia người Hà Lan mới đây vừa “bóng gió” về khả năng sẽ chi đậm để có được nhân tố cần thiết nhằm phục vụ các ý đồ chiến thuật của mình tại Man United. Theo đó, mục tiêu sắp tới của Quỷ đỏ rất có thể là ngôi sao của ĐT Colombia, Juan Cuadrado.

Cuadrado
Cuadrado đang được xem là mục tiêu quan trọng của Man Utd

Cho đến thời điểm này, cái tên Juan Cuadrado đang thực sự gây chú ý rất nhiều trên TTCN mùa hè. Trải qua một kỳ World Cup thành công trong màu áo ĐT Colombia, tiền vệ của Fiorentina đã trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, đáng kể nhất là Man Utd hay Barca. Theo thống kê, dù chỉ chơi 5 trận tại World Cup 2014 nhưng Cuadrado đã thực hiện tới 4 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội, qua đó trở thành “vua kiến tạo” của giải đấu.

Được biết, HLV Van Gaal đang xem Cuadrado như một “mảnh ghép” quan trọng trong sơ đồ 3-5-2 mà ông định vận hành tại Man Utd mùa tới. Theo đó, tiền vệ 26 tuổi sẽ chơi ở vị trí chạy cánh phải, được đánh giá là rất phù hợp với khả năng lên công về thủ của anh. Với nền tảng tốc độ tốt, thể lực tuyệt vời cùng với nhãn quan chiến thuật nhạy bén, ngôi sao người Colombia là mẫu cầu thủ đa năng, có thể thích nghi với nhiều vai trò, từ hậu vệ cánh, tiền vệ cánh hay thậm chí là tiền đạo cánh cũng không vấn đề gì.

Phát biểu trên tờ Daily Star trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Van Gaal cũng vừa úp mở về khả năng có thể sẽ “chi đậm” để có được Cuadrado: “Lúc này, tôi không muốn nói bất cứ điều gì về Cuadrado vì nếu tôi làm vậy, giá trị của cậu ấy sẽ tăng lên rất nhiều. Hãy để thời gian trả lời mọi việc. Man Utd đương nhiên sẽ chiêu mộ những cầu thủ phù hợp với lối chơi của đội bóng. Giá cả cũng là một vấn đề nhưng điều đó không ảnh hưởng tới tham vọng của chúng tôi. Ban lãnh đạo CLB sẵn sàng chi nhiều tiền cho những mục tiêu thực sự cần thiết”.

Theo một diễn biến khác, những thông tin từ tờ Metro cũng đã tiết lộ rằng Man Utd vừa gửi lời đề nghị trị giá 33 triệu bảng tới Fiorentina để hỏi mua Cuadrado. Tuy nhiên, con số trên vẫn còn ít hơn mong muốn của phía The Viola khoảng 7 triệu bảng (Fio muốn 40 triệu bảng). Mặt khác, điểm bất lợi lớn nhất với đội bóng chủ sân Old Trafford chính là việc Quỷ đỏ không được dự Champions League mùa tới.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X