Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lại ra yêu sách quái gở ở Man United

Thứ Sáu 06/05/2016 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, HLV Louis Van Gaal đang đề nghị BLĐ cho xây một hàng rào cao 8 mét quanh sân tập của Man United để đảm bảo riêng tư.

Khu tap luyen cua Man United
Khu tập luyện của Man United

Vốn là một HLV có tính cẩn thận và giàu những ý tưởng “táo bạo”, mới đây Louis Van Gaal đã đề nghị BLĐ Man United xây dựng một tường rào 26 feet (khoảng 8m) xung quanh sân tập tại Carrington nhằm giữ bí mật cách lựa chọn đội hình và chiến thuật của ông. Đây cũng là biện pháp mà Liverpool đã áp dụng năm ngoái đối với khu tập luyện của họ.

Hiện tại, một bản kế hoạch của CLB đã được đệ trình lên hội đồng Trafford để xin phép xây dựng tường rào, một khu vực khởi động và một khu tập luyện dành cho thủ môn. Trước đó, chiến lược ra 64 tuổi này cũng yêu cầu các nhân viên làm việc ở khu vực tập luyện không được phép ngồi ăn chung căng tin với các cầu thủ mà phải ngồi ở một phòng riêng.

Ông luôn lo sợ những chiến thuật của đội bóng sẽ bị tiết lộ ra ngoài. Tuy nhiên, lệnh cấm kỳ quặc này từng gây ức chế cho các cầu thủ Man United khi họ cảm thấy bị quản lý quá chặt chẽ như một trại lính.

Ngoài ra, trước mùa giải, các quan chức của CLB đã kiểm tra an ninh gắt gao tạo các khách sạn nơi các thành viên Quỷ đỏ thành Manchester nghỉ ngơi nhằm tránh trường hợp bị nghe lén.

Đây không phải là lần đầu ông Van Gaal đưa ra đề xuất này. Năm ngoái, ông đã cho trồng nhiều cây xanh xung quanh khu vực tập luyện nhằm tránh tình trạng các cặp mắt tò mò của các nhân viên làm việc tại đây.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X