Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lại chê MU, dự ngày Solskjaer bị sa thải

Chủ Nhật 20/12/2020 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, HLV Van Gaal đã lên tiếng chê bai lối chơi của MU, đồng thời cũng cho rằng người đồng nghiệp trẻ Ole Solskjaer sẽ sớm phải ra đi.

Quỷ đỏ đang thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây với mạch 6 trận bất bại tại Premier League. Tuy vậy, lối chơi mà Quỷ đỏ đang áp dụng dưới thời HLV Ole Solskjaer không được 'người cũ' Louis Van Gaal đánh giá cao.

Nhận định về lối chơi của Man Utd hiện tại, Van Gaal cho rằng Quỷ đỏ đơn giản là chỉ biết phòng ngự và chờ đợi những pha phản công tốc độ. Ông cũng cho rằng MU đã chơi rất bạc nhược sau khi theo dõi trận derby Manchester.

Van Gaal lại chê MU, dự ngày Solskjaer bị sa thải hình ảnh
Van Gaal chê lối chơi của MU dưới thời Ole Solskjaer.

"Những gì MU có thể làm là phòng ngự với 10 người. Thú thực, tôi thích xem Man City hơn Man Utd. Tôi cũng thông cảm với Man City hơn Man Utd. Man Utd đơn giản là chơi phòng ngự và sử dụng một vài cầu thủ có thể chạy 100m trong 9 giây trên hàng công. Ở derby, Man Utd chơi bóng như thể họ là 'nô lệ' của Man City vậy".

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Van Gaal lên tiếng chê bai lối chơi của Man Utd dưới thời Solskjaer. Ông từng nhiều lần chỉ trích lối chơi phòng ngự của Quỷ đỏ, ngay cả ở thời điểm đội bóng này ghi rất nhiều bàn thắng (khi Solsa chưa được chính thức bổ nhiệm).

Mặc dù không đánh giá cao lối chơi của Man Utd hiện tại nhưng HLV Louis Van Gaal cho rằng Quỷ đỏ sẽ không vội sa thải Solskjaer. Theo dự đoán của nhà cầm quân người Hà Lan, Solsa có thể rời ghế nóng vào cuối mùa giải.

Chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: "Solskjaer là cựu cầu thủ của Man Utd. Vì vậy, họ sẽ không sa thải anh ta một cách nhanh chóng như những người khác. Họ sẽ không 'trảm tướng' giữa mùa, đặc biệt với Solskjaer. Tôi đã thấy những câu chuyện về Solskjaer và tương lai của cậu ta trên truyền thông. Nhưng họ sẽ chờ đợi. Họ sa thải tôi vào cuối mùa giải và nó câu chuyện tương tự có thể xảy ra với cậu ta".

Solskjaer ca ngợi HLV Bielsa trước trận gặp Leeds
Solskjaer khẳng định Bielsa là một HLV rất để ý tới tiểu tiết và thừa nhận Leeds là đội bóng có thể lực kinh khủng nhất ở Premier League.
Solskjaer: “Rashford có thể trở thành huyền thoại của MU”
Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, Marcus Rashford có mọi thứ cần thiết từ tài năng tới nhân cách để trở thành một huyền thoại của Man United.
Solskjaer đã tìm ra công thức chiến thắng cho MU
Cựu danh thủ Paul Scholes nhận định HLV Solskjer đã tìm ra chiến thuật phù hợp giúp MU có được những kết quả khả quan tại Premier League.
Đánh bại Sheffield, HLV Solskjaer chỉ ra vấn đề của MU
HLV Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Sheffield, ông thầy người Na Uy muốn đội nhà cải thiện thành tích thi đấu trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X