Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lại bới móc chuyện cũ với Man Utd

Thứ Tư 30/05/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Hà Lan lần này chỉ trích phó chủ tịch Ed Woodward không biết chiều chuộng ông trên thị trường chuyển nhượng.

Mùa hè 2014, Louis Van Gaal đến với Man Utd trong sự kỳ vọng và ra đi chỉ hai năm sau đó trong nỗi thất vọng, đổi lại vỏn vẹn danh hiệu FA Cup làm quà chia tay.

HLV Van Gaal chỉ trích MU không chiều chuộng vấn đề chuyển nhượng hình ảnh

HLV Van Gaal chỉ trích MU không chiều chuộng vấn đề chuyển nhượng

Dù rằng nhìn nhận một cách khách quan, HLV người Hà Lan hoàn toàn xứng đáng bị sa thải vì không thể giúp Quỷ Đỏ thành Manchester trở lại thời kỳ đỉnh cao, thậm chí để lại ấn tượng không tốt với thứ bóng đá máy móc đến nhàm chán, vậy mà ông vẫn thù dai đội bóng cũ suốt từ đó tới tận bây giờ.

Sau những lần Van Gaal chỉ trích MU hám tiền, sự thiếu chuyên nghiệp của các cầu thủ, hay quyết định sa thải ông vội vàng, lần này Bông Tulip Thép đề cập đích danh phó chủ tịch Ed Woodward vì không biết chiều chuộng ông trên thị trường chuyển nhượng.

“Tôi đã rất nhiều lần yêu cầu những cầu thủ với chất lượng và đẳng cấp cao nhất, nhưng rồi họ chỉ bỏ ngoài tai và buộc tôi phải ‘liệu cơm gắp mắm’ với những gì mình có trong tay. Tôi vô cùng thất vọng với một só con người ở Man Utd, từ cầu thủ đến ban lãnh đạo đội bóng.”

“Trên hết là khi quý ngài CEO nói rằng ông ta hoàn toàn hài lòng với những gì tôi làm và khuyên nhủ không tin lời báo chí, để rồi sau đó tôi giúp đội bóng vô địch FA Cup và vẫn bị sa thải. Tôi nghĩ mình cũng sẽ làm tốt thôi nhưng đáng tiếc, họ không cho tôi đủ thời gian.” – Van Gaal đá đểu Ed Woodward.

Van Gaal chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ MU
“Thiếu chuyên nghiệp!” – Đó là những gì HLV Louis Van Gaal nói về các cầu thủ được ông dẫn dắt trong khoảng thời gian hai năm tại vị ở Old Trafford.
Van Gaal chửi Man Utd chỉ vì tiền và đì đọt học trò cũ
HLV người Hà Lan chỉ trích đội bóng cũ khi so sánh với Bayern Munich cũng như cách đối xử của Jose Mourinho với Bastian Schweinsteiger, cậu học trò cưng được...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X