Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal lại bị Paul Scholes chỉ trích vì… muốn vô địch FA Cup

Thứ Bảy 21/05/2016 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Quỷ Đỏ tỏ ra thất vọng khi hy vọng cứu vãn mùa giải của đội bóng cũ giờ lại đặt cả vào chiếc cúp kém danh giá này.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Giấc mơ Top 4 và Champions League năm sau đã tan tành mây khói cho Man United, theo một cách cay đắng tương tự 4 năm về trước khi chịu thua hàng xóm Man City chỉ vì chênh lệch hiệu số. Giờ đây thì FA Cup với trận chung kết gặp Crystal Palace cuối tuần này sẽ là hy vọng còn lại để cứu vãn thêm một mùa giải thất bại bạc nhược.

Sau khi hạ màn Premier League với trận thắng 3-1 khá mãn nhãn trước Bournemouth, Louis Van Gaal cùng toàn thể cầu thủ MU đã nán lại Old Trafford để tri ân các CĐV, đồng thời nâng tầm quan trọng của FA Cup – danh hiệu vốn luôn chỉ mang tính chất an ủi đối với các đội bóng lớn. HLV người Hà Lan, trước cơ hội nâng cúp đầu tiên sau gần 2 năm tại vị, nhấn mạnh rằng Quỷ Đỏ cần lên ngôi vô địch ở giải đấu mà họ liên tục rước thất bại suốt 12 năm nay, qua đây cũng tranh thủ đá xoáy những tiền bối mãi không thể làm được mà dàn cầu thủ trẻ của ông chuẩn bị đạt đến.

Van Gaal lai bi Paul Scholes chi trich vi… muon vo dich FA Cup hinh anh
Van Gaal và Paul Scholes tiếp tục đấu võ mồm vì MU

Nhiều ý kiến đồng tình rằng có lẽ Van Gaal đang nói móc Paul Scholes, huyền thoại MU không ngớt lời chỉ trích ông và đội bóng cũ vì phong độ cùng lối chơi tệ hại. Dạo này thì Van Gaal đã không còn im lặng hứng gạch từ cựu tiền vệ người Anh nữa, ông tỏ ra chủ động trong cuộc đấu võ mồm này. Trước ngày hôm nay, “Bông Tulip Thép” còn công khai tố Scholes và cộng sự đang rắp tâm đá ông ra khỏi Old Trafford nhờ lợi dụng tầm ảnh hưởng của mình.

Như bị chạm nọc, Scholes dĩ nhiên cũng chẳng thể để yên. Huyền thoại 40 tuổi nhanh chóng đáp lễ với lời mỉa mai mục tiêu hiện tại xuống cấp vô cùng của MU, đồng thời cũng biện minh cho thực tế rằng bản thân mình cùng đội bóng cũ không thể lên ngôi vô địch FA Cup suốt từ năm 2014 tới nay. Scholes chia sẻ:

“Đối với MU lúc này, tham dự trận chung kết FA Cup như thể một sự kiện trọng đại mang tầm lịch sử vậy. Sự thất vọng cùng cực vì phong độ và lối chơi hay cơn khát danh hiệu đang khiến họ coi FA Cup như cái gì đó rất to tát, rất hoành tráng. Không phủ nhận FA Cup cũng là một giải đấu chất lượng và có truyền thống, nhưng đấu trường này không bao giờ có thể so bì với Premier League hay Champions League.”

“Chúng tôi không thường xuyên vô địch FA Cup đơn giản chỉ vì không quá đặt nặng danh hiệu này như thời điểm hiện tại. Các cầu thủ cần được nghỉ ngơi, dưỡng sức cho những mặt trận khác quan trọng và danh giá hơn. Chẳng phải bỏ FA Cup và chúng tôi đổi lại được những Premier League và Champions League đó sao?”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X