Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal là nguyên nhân khiến Rooney chấn thương dài hạn?

Thứ Ba 29/03/2016 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được biết, HLV Van Gaal đã yêu cầu Rooney thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận đấu với Sunderland trên sân Ánh sáng hồi giữa tháng trước. Điều đó khiến cho chấn thương đầu gối của R10 trở nên trầm trọng hơn và ảnh hưởng nặng nề tới suất dự Euro 2016 của thủ quân M.U.

 Mời các bạn theo dõi thêm thông tin về HLV Van Gaal

Rooney sap tro lai
Rooney đã dính chấn thương nặng ở trận đấu trên sân Ánh sáng

Tiền đạo Wayne Rooney đã nghỉ thi đấu suốt hơn một tháng vừa qua vì chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải ở trận đấu với Sunderland. Dự kiến, cầu thủ người Anh sẽ ngồi ngoài ít nhất 6 tuần. Tuy nhiên, hai tiền vệ Coquelin và Cazorla của Arsenal cũng gặp phải chấn thương tương tự ở mùa giải này và đều nghỉ thi đấu từ hai tới ba tháng. Chính vì thế nên nhiều khả năng phải tới giữa tháng Tư tới Rooney mới có thể trở lại thi đấu bình thường, chưa kể thời gian làm quen với nhịp độ trận đấu theo chu trình của Van Gaal.
HLV tuyển Bỉ trách M.U không biết sử dụng Fellaini
HLV Marc Wilmots khẳng định HLV Van Gaal không biết làm thế nào để sử dụng Fellaini một cách tốt nhất. Theo chiến lược gia người Bỉ, vị trí tốt nhất dành cho...

Sự trở lại muộn màng này của thủ lĩnh mang áo số 10 khiến cho suất dự Euro của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mới đây, cả Harry Kane lẫn Jamie Vardy đều đã tỏa sáng rực rỡ để giúp tuyển Anh bắn nổ “cỗ xe tăng Đức” ngay tại Berlin. Cả Welbeck lẫn Sturridge cũng đang lấy lại bản năng săn bàn đáng sợ ở cấp độ CLB. Trong lúc tình thế cấp bách thì “gã Shrek” vẫn phải làm bạn với bệnh viện nhìn cơ hội tham dự Euro ngày càng trôi xa tầm tay. Những cố gắng đẩy nhanh tiến độ hồi phục sẽ chỉ làm cho tình hình của R10 trở nên tệ hơn. Kỳ World Cup 2006 tồi tệ là minh chứng rõ ràng nhất.

Và người đẩy Wazza vào tình cảnh bi đát này không ai khác chính là “tulip thép”. Theo tiết lộ mới đây của tờ Telegraph, tiền đạo 30 tuổi biết rõ anh đã gặp phải một chấn thương không hề nhẹ và xin thay người. Tuy nhiên, HLV Van Gaal đã đề nghị R10 tiếp tục thi đấu vì lợi ích của đội bóng. Trên thực tế, thủ quân của M.U cũng đã chấp thuận phương án này với tinh thần cống hiến hết mình vì đội bóng. Chỉ vì quyết định sai lầm này của chiến lược gia người Hà Lan mà Rooney hiện đang đứng trước nguy cơ bị đẩy ra rìa ở kỳ Euro quan trọng sắp tới.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X