Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal kỳ vọng Mata sẽ “hạ sát” đội bóng cũ

Thứ Bảy 18/04/2015 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm cuộc đại chiến tâm điểm vòng 33 Premier League giữa Chelsea vs M.U đêm nay, HLV Van Gaal đang hy vọng vào việc tiền vệ Juan Mata sẽ duy trì phong độ xuất sắc để đánh bại đội bóng cũ The Blues.

Van Gaal dong vien Mata truoc them tran Chelsea vs M.U hinh anh
Mata được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận Chelsea vs M.U đêm nay

Cần phải nhấn mạnh rằng, trong hai mùa giải gắn bó với CLB chủ sân Stamford Bridge, Mata đã duy trì phong độ cực kỳ tuyệt vời khi liên tiếp được bầu chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea. Trải qua 135 lần ra sân, Mata đã ghi tổng cộng 33 bàn thắng trong màu áo The Blues đồng thời góp công lớn vào thành tích vô địch Champions League cũng như Europa League bên phía đội bóng thủ đô London.

Mặc dù vậy, sau khi HLV Jose Mourinho trở lại Chelsea, do không còn phù hợp với triết lý bóng đá của vị chiến lược gia người Bồ nên Mata đã phải ra đi để tìm kiếm cơ hội mới cho riêng mình. Thời điểm hiện tại, sau rất nhiều khó khăn, cuối cùng thì cựu tiền vệ Valencia cũng dần dần khẳng định được vai trò trong màu áo M.U đồng thời trở thành một mắt xích quan trọng dưới hệ thống chiến thuật của HLV Van Gaal.

Phát biểu trước thềm cuộc đối đầu giữa Chelsea vs M.U đêm nay, đích thân “Tuy-lip thép” đã lên tiếng động viên Mata và bày tỏ niềm hy vọng vào việc cầu thủ người Tây Ban Nha có thể tỏa sáng để đem về thắng lợi cho Quỷ đỏ.

“Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu hết sức đặc biệt đối với riêng cá nhân Mata. Cậu ấy phải đối mặt với đội bóng cũ của mình. Bình thường, tôi vẫn hay để các cầu thủ ra sân nếu như họ từng thi đấu trong màu áo đối phương. Chính bởi vậy, Mata sẽ được trao cơ hội. Bây giờ chính là thời điểm phù hợp nhất để cậu ấy chứng tỏ giá trị của mình trước bất kỳ ai, đặc biệt là các CĐV cũng như ban huấn luyện Chelsea”,

Van Gaal tuyên bố.

Theo thống kê, khi còn đầu quân cho The Blues, Mata từng ghi được 3 bàn vào lưới M.U. Chính bởi vậy, các CĐV đội bóng thành Manchester cũng đang hy vọng ngôi sao 26 tuổi sẽ làm được điều tương tự dành cho Chelsea trong trận đấu đêm nay.

Xem thêm: Nhận định PSV Eindhoven vs M.U

Bongda24h.vn sẽ tương thuat truc tiep tran Chelsea vs M.U vào 23h30 ngày 18/4.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X