Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal khuyên Sneijder gia nhập Chelsea

Thứ Năm 17/10/2013 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV tuyển Hà Lan - Louis Van Gaal hi vọng Sneijder sẽ đầu quân cho Chelsea đầu năm tới để gia tăng cơ hội góp mặt trong thành phần ĐTQG tham dự VCK World Cup 2014.

Sneijder chỉ đá chính 5/10 trận gần nhất ở tuyển Hà Lan. Mặc dù vậy, kể từ đầu mùa giải này, anh đã được thi đấu thường xuyên trong màu áo Galatasaray.

HLV Van Gaal khuyên Sneijder về Chelsea
HLV Van Gaal khuyên Sneijder về Chelsea

Phong độ cải thiện giúp Sneijder có tên trong kế hoạch gần đây của HLV Van Gaal. Ở trận cuối cùng vòng loại, cựu cầu thủ Inter còn ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Hà Lan ngay trên sân Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy thế, Van Gaal cũng bóng gió đến chuyện, Sneijder nên rời Galatasaray và tái hợp người thầy cũ Mourinho ở Stamford Bridge để tìm lại phong độ đỉnh cao.

"Tôi biết Chelsea và Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Sneijder. Trên quan điểm cá nhân, sẽ tốt cho cậu ấy nếu rời Thổ Nhĩ Kỳ để chuyển đến Stamford Bridge.

Nếu thi đấu dưới sự chỉ đạo của người thầy cũ Mourinho, phong độ Sneijder chắc chắn sẽ tốt lên và giúp anh có chỗ đứng vững chắc ở ĐT Hà Lan" - Van Gaal phát biểu trên tờ Vatan.

Trước khi gia nhập Galatasaray hồi đầu năm 2013, Sneijder từng có 4 năm phục vụ cho Inter Milan.

Khi Mourinho còn dẫn dắt đội chủ sân Giuseppe Meazza, Sneijder chơi cực hay trên hàng tiền vệ, góp công lớn giúp Inter đoạt cú ăn ba vĩ đại hồi 2010.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X