Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal không tin M.U đang đàm phán với Mourinho

Chủ Nhật 07/02/2016 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thông tin cho rằng Manchester United đang đàm phán với HLV Jose Mourinho, Van Gaal tỏ ra rất giận dữ và một lần nữa ông phải nổi giận với cánh phóng viên.

Van Gaal khong tin MU dang dam phan voi Mourinho hinh anh
Louis van Gaal không tin M.U đang đàm phán với Mourinho


Đã có tới 3 lần trong mùa giải này HLV Louis van Gaal

tố cáo giới truyền thông vì đã tung tin đồn thất thiệt rằng ông đã quyết định rời khỏi Old Trafford sau những kết quả thậm tệ, nhưng ngay sau đó nhà cầm quân người Hà Lan đã giúp Quỷ Đỏ có những màn trình diễn xuất sắc đập tin ngờ vực. Trong những ngày vừa qua, cho dù phong độ của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh đã được cải thiện đáng kể bằng những chiến thắng trước Derby County hay Stoke City, nhưng thông tin về việc Jose Mourinho sẽ sớm kế nhiệm Van Gaal vẫn tràn ngập khắp các mặt báo. Mới nhất, tờ báo uy tín hàng đầu xứ sở sương mù là BBC đã đăng tin rằng M.U đang đàm phán với “người đặc biệt”.

Phản ứng với tin đồn này, Louis van Gaal vẫn hết sức giận dữ như mọi khi. Phát biểu trước trận Chelsea vs M.U, chiến lược gia 64 tuổi cho biết: “Tôi không tin rằng giữa Manchester United và Jose Mourino đã hình thành một mối quan hệ. Trong 2 tháng qua, mọi chuyện xảy ra với tôi đều khiến cho gia đình tôi phải gặp khó khăn, nhưng cơ bản là từ những tin đồn thất thiệt của cánh nhà báo. Vợ, con, các cháu và những người bạn của tôi đều lo lắng và bất an cho dù tôi vẫn chịu đựng được tình cảnh này. Những gì mà truyền thông tạo ra thực sự là điều lố bịch và tôi không bao giờ phải tự vấn bản thân mình cả.”

Mourinho xác nhận chuẩn bị tái xuất để thay Van Gaal
Tin đồn HLV Mourinho về dẫn dắt MU ngày càng nhiều hơn sau khi báo Anh tiết lộ việc hai bên đang đàm phán hợp đồng. Mới đây, chiến lược gia người Bồ cũng đã...

Không chỉ coi rằng tung đồn của M.U và Mourinho là không có căn cứ, Louis van Gaal còn nói rằng ông không hề phải thuê vệ sĩ như lời đồn. “Tôi rất muốn chỉ trích giới truyền thông vì họ đã tạo ra những bài viết không có tính xác thực. Tôi chưa bao giờ thuê những vệ sĩ. Tôi vẫn bước đi thong thả trên đường phố và chẳng ặp vấn đề nào cả, mọi người đều rất thân thiện.” Dẫu cho bản thân nghi ngờ về khả năng sẽ bị thay thế bởi cựu HLV Chelsea, nhưng Louis van Gaal vẫn từng ngỏ ý rằng ông sẽ chỉ dẫn dắt Quỷ Đỏ đến hết mùa giải này, đó có thể là lúc Jose Mourinho chính thức lên thay. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đến Berlin để theo dõi trận đấu giữa Hertha BSC và Borussia Dortmund vào ngày hôm qua.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X