Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal không thể hài lòng với thắng lợi quá "xuân" của M.U

Thứ Tư 03/12/2014 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Man Utd đã đánh bại Stoke City với tỉ số 2-1 để nối dài thành tích toàn thắng ở Premier League lên con số 4. Tuy nhiên, ai chứng kiến trận đấu cũng phải công nhận, đội chủ nhà đã nhận được sự trợ giúp to lớn từ Thần may mắn, bằng không giỏi lắm họ chỉ có thể mang về 1 điểm mà thôi.

Niềm vui và sự hạnh phúc chỉ vỡ òa tại "Nhà hát của những giấc mơ" ở trận M.U vs Stoke khi các cầu thủ chủ nhà thoát khỏi những phút bù giờ đau tim. Hai phút đối diện với ba nguy cơ bị gỡ hòa, một kết quả có thể phủ định tất cả sự vượt trội mà họ tạo ra trước Stoke City trong cả trận. Phút bù giờ thứ hai, De Gea phản xạ xuất thần cản phá cú đánh đầu ở cự ly 5m của Mame Diouf. Phút bù giờ thứ tư, thủ môn người Tây Ban Nha tiếp tục đổ người đấm bóng cú sút của cầu thủ Stoke City. Bóng lại bật đến vị trí của Diouf. Tiền đạo Stoke vung chân sút ngay, tiếp tục ở cự ly 5m nhưng Asley Young ra chân phá bóng trên vạch vôi. Trước đó, Maroune Fellaini mở tỷ số cụ thể hóa ưu thế của đội chủ nhà. Một thoáng mất tập trung nơi hàng phòng ngự khiến Man Utd nhận bàn thua, được ghi bởi Steven N'zonzi. Sang hiệp hai, Juan Mata sút phạt khó chịu, ghi bàn quan trọng ấn định tỷ số.

Van Gaal khong the hai long voi thang loi qua xuan cua M.U hinh anh

Với một cái kết kịch tính như vậy thì đương nhiên Van Gaal chẳng thể hài lòng: "Tôi không thể vui với những gì các học trò thể hiện, đặc biệt trong hiệp 1. Chúng tôi không tạo được sức ép nhiều như trận đấu trước. Trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn, đảm bảo được cự ly đội hình và tấn công nhiều hơn. Đáng tiếc, James Wilson và Fellaini lại không thể tận dụng những cơ hội ăn bàn mười mươi. Rất khó để chống bóng bổng khi chơi với Stoke. Cuối trận, chúng tôi đã có một chút may mắn nhờ pha cản phá xuất thần của De Gea và Ashley Young".

Ở trận đấu đêm qua, Man Utd không có sự phục vụ của bộ đôi Di Maria và Rooney. Theo xác nhận của HLV Van Gaal sau trận thắng Stoke, Di Maria sẽ không thể tham dự trận gặp Southampton vào cuối tuần này. Thậm chí, Rooney cũng có khả năng bỏ lỡ chuyến làm khách ở St Mary: "Di Maria dính chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng gần như chắc chắn cậu ta sẽ không tham dự trận gặp Southampton sắp tới. Daley Blind cũng chưa thể trở lại. Tôi nghĩ phải đến cuối tháng 12, chúng tôi mới nắm trong tay lực lượng mạnh nhất". Thật ra, nếu như mọi thứ đúng như Van Gaal tuyên bố thì xem ra, M.U còn may chán bởi đó mới là giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải.

Rooney đã dính chấn thương gối ở trận thắng Hull City 3-0 cuối tuần qua. Đêm qua, trong cuộc đón tiếp Stoke, Rooney không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu. Dự kiến trong ngày hôm nay, chàng thủ quân đáng kính của đội bóng sẽ phải tham dự buổi xét nghiệm để xác định tình trạng chấn thương: "Chúng tôi phải đợi tới ngày mai để đề cập đến vấn đề này bởi khó có thể phán xét một ca chấn thương gối, nhất là khi tôi không phải là 1 bác sĩ".

Thiên Bình - Theo Goal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X