Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Van Gaal không thành công ở MU thì không ai có thể”

Thứ Năm 07/05/2015 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ môn Van der Sar của MU khẳng định nếu Louis van Gaal không thể mang tới thành công cho “Quỷ đỏ” thì chẳng có huấn luyện viên nào làm được.

HLV Louis van Gaal dẫn dắt MU từ mùa Hè 2014, thay thế người tiền nhiệm David Moyes. Chiến lược gia người Hà Lan được “thả ga” mua sắm để đưa MU quay lại xưng bá nước Anh và châu Âu.

Thời gian đầu, MU dưới thời Louis van Gaal thi đấu không thực sự tốt, liên tiếp nhận những kết quả thất vọng. Tuy nhiên, càng về sau, đội chủ sân Old Trafford càng thi đấu càng hay.

Hiện tại, MU đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 65 điểm sau 35 vòng đấu. Mặc dù không thể giành chức vô địch, nhưng mục tiêu nằm trong tốp 4 của “Quỷ đỏ” sắp được thực hiện nếu họ giành thêm 2 chiến thắng nữa.

Nhưng, phong độ hiện tại của “Quỷ đỏ” không thực sự tốt khi vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp. Do đó, HLV Louis van Gaal đang chịu áp lực rất lớn từ phía người hâm mộ cũng như truyền thông Anh quốc.

Van Gaal khong thanh cong o MU thi khong ai co the hinh anh
Van Gaal đang chịu nhiều áp lực ở MU

Trong phát biểu mới đây, thủ thành Edwin Van der Sar khẳng định, HLV Louis van Gaal sẽ thành công khi dẫn dắt MU. Theo cựu thủ môn của “Quỷ đỏ”, nếu Louis van Gaal không thành công ở MU thì chẳng huấn luyện viên nào làm được.

“HLV Louis van Gaal không sợ hãi điều gì, điều đó thật tuyệt. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là đội bóng phải có một huấn luyện viên mạnh mẽ, người thực sự hiểu các học trò của mình” - Edwin Van der Sar cho biết.

“HLV Louis van Gaal đã thành công tại Ajax, Barcelona, Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Hà Lan. Nếu ông không thể làm cho một đội bóng chơi tốt hơn, sẽ thật khó để tìm ra một người khác có thể làm được điều ấy” – thủ thành Van der Sar khẳng định.

“Louis van Gaal là huấn luyện viên tôi đã dành rất nhiều lòng tin. Chúng tôi đã có nhiều thời gian làm việc cùng nhau tại Ajax cũng như đội tuyển Hà Lan. Triết lý của Van Gaal là mang tới thế giới thứ bóng đá của riêng ông ấy” - Van der Sar chốt lại./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X