Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Gaal không phải nguyên nhân duy nhất khiến M.U sa sút"

Chủ Nhật 13/12/2015 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - BLV Jamie Redknapp khẳng định M.U chơi không tốt một phần vì phong độ không tốt của các trụ cột chứ không phải do lỗi một mình của HLV Van Gaal.


M.U thiếu tới 10 cầu thủ quan trọng trong trận đấu với Bournemouth. HLV Louis van Gaal buộc phải sử dụng những cầu thủ trẻ. Guillermo Varela, Cameron Borthwick- Jackson, Paddy McNair, Jesse Lingard, Memphis Depay và Anthony Martial được sử dụng trong đội hình xuất phát. Họ mới chỉ có tổng cộng 76 lần ra sân cho đội một của Manchester United. Borthwich-Jackson và Varela còn lần đầu tiên ra mắt giải Ngoại hạng Anh.
Van Gaal khong phai nguyen nhan duy nhat khien MU sa sut hinh anh
M.U thua Bournemouth tại vòng 16

Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và những cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị, M.U đã gặp rất nhiều khó khăn trước tân binh của giải Ngoại hạng. Hàng thủ chắp vá đã không thể đứng vững còn hàng công không đủ sắc sảo khiến Quỷ đỏ thất bại 1-2. Trận Bournemouth 2-1 M.U
đã là trận thua liên tiếp thứ 2 của đội bóng chủ sân Old Trafford. Lại thêm một thất bại ở Premier League, và khoảng cách giữa Man đỏ và các đội đầu bảng sẽ tiếp tục bị nới rộng, nhất là khi Man City đã có chiến thắng quý giá trước Swansea trước đó.
Leverkusen 5-0 Gladbach: Hàng thải M.U lại tỏa sáng rực rỡ
Tiền đạo Chicharito đã tỏa sáng với một cú hat-trick, góp công vào chiến thắng ấn tượng 5-0 của đội chủ nhà Bayer Leverkusen trước các vị khách MGladbach tại...

Chứng kiến M.U thua trận, chuyên gia Jamie Redknapp nói: “Họ chỉ thắng 3 trong 12 trận gần nhất, như thế thật khó để hy vọng vô địch. Có quá nhiều trận đấu họ không ghi bàn hoặc không thể chiến thắng. Tôi thông cảm cho Van Gaal bởi ông ấy không có những sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng việc M.U sa sút cũng do lỗi của một số trụ cột, họ đã chơi không đúng sức trong những vòng đấu gần đây”.
HLV Van Gaal khong phai nguyen nhan duy nhat khien MU sa sut hinh anh 2
Van Gaal cho rằng M.U vẫn còn nguyên cơ hội vô địch

Phát biểu sau trận đấu, Van Gaal vẫn tin rằng M.U có thể vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Đáp lại sự tự tin của Van Gaal, huyền thoại người Anh, Gary Lineker khẳng định Quỷ đỏ sẽ rất khó để lên ngôi khi trong đội hình gồm rất nhiều những cầu thủ trẻ.
Thủng nặng hàng thủ, M.U tính mua hậu vệ trụ cột của Southampton
(Bongda24h.vn) – Với chấn thương của hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ, Man United đã quyết định sẽ tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới và...

“Không ai biết trước được tương lai thế nào. Các cầu thủ trẻ còn rất nhiều thời gian để phát triển và nếu có thể thường xuyên góp mặt trong đội hình, họ có thể trở thành những cầu thủ hàng đầu thế giới. Nhưng việc để họ ra sân thường xuyên thì điều đó lại không quá tốt, những cầu thủ còn quá trẻ sẽ ảnh hưởng đến mục tiêu của đội bóng. Trận thua trước Bournemouth đã nói lên điều đó”.

Video Bournemouth 2-1 M.U (Vòng 16 Premier League 2015/16)



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X