Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal không e ngại quyền lực Alex Ferguson

Thứ Tư 21/05/2014 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis van Gaal khẳng định, sự hiện diện của Sir Alex tại Old Trafford sẽ không ảnh hưởng đến sự tập trung của ông cho vông việc mới.

van gaal ferguson
van gaal ferguson

Vừa chính thức được bổ nhiệm, Van Gaal sẽ bắt tay vào việc dẫn dắt Quỷ đỏ sau khi VCK World Cup 2014 hạ màn. Dù Giám đốc điều hành Ed Woodward là người lựa chọn Van Gaal (không như trường hợp Sir Alex tiến cử David Moyes), nhưng nhà cầm quân Hà Lan hiểu rằng, với vai trò trong ban giám đốc, Ferguson vẫn có thể tham gia vào những quyết sách của CLB.

Với sự hiện diện của Ferguson, Van Gaal khẳng định, ông cũng khá thoải mái nếu làm việc cùng cựu HLV người Scotland: "Tôi không nghĩ Sir Alex là vấn đề lớn nhất. Tôi tự đặt áp lực lên bản thân mình nhiều hơn những người khác có thể tạo nên. Chắc chắn tôi sẽ nhâm nhi ly rượu vang cùng Sir Alex. Trong quá khứ, chúng tôi từng có thời gian hàn huyên như vậy."

Van Gaal cũng cho hay, ông sẽ làm việc đến năm 70 tuổi giống ngài Ferguson, Sir Bobby Robson hay chiến lược gia người Italia - Giovanni Trapattoni. "Sau 3 năm nữa, tôi sẽ 65 tuổi. Mọi người có nhớ Bobby Robson? Ông vẫn đảm nhận công tác huấn luyện khi 70. Lúc này, Trapattoni đang dẫn dắt CH Ireland và tôi nghĩ mình có thể làm được như họ."

Nhà cầm quân 62 tuổi cũng thừa nhận, tuần tới vợ ông sẽ bay đến Manchester để tìm mua một căn hộ mới. Mặc dù vậy, ông từ chối thảo luận về vấn đề chuyển nhượng tại M.U. "Tôi đã trình bày về những cầu thủ mình muốn và ai sẽ phải rời Old Trafford. Tuy nhiên, M.U đang xúc tiến đàm phán. Tôi sẽ không bao giờ can thiệp về chuyện chuyển nhượng."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X