Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal không bị sa thải vì M.U không mời được Ancelotti?

Thứ Năm 07/01/2016 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Express vừa đăng tải một thông tin rất bất ngờ. Theo đó, nguồn tin này khẳng định sở dĩ HLV Van Gaal vẫn tại vị vì M.U không mời được HLV Carlo Ancelotti.


Sau một mùa hè đầu tư mạnh mẽ, HLV Van Gaal được kỳ vọng sẽ giúp Manchester United trở lại cuộc đua tới những danh hiệu. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hà Lan không thể giúp Quỷ đỏ chơi khởi sắc. Đội bóng chủ sân Old Trafford bị loại ở League Cup và Champions League. Tại giải Ngoại hạng, Man đỏ không cho thấy những dấu hiệu có thể cạnh tranh chức vô địch. Không những vậy, lối đá của nửa đỏ thành Manchester còn được cho là nhàm chán và thiếu sáng tạo.
HLV Van Gaal khong bi sa thai vi MU khong moi duoc Ancelotti hinh anh
Đã có lúc Van Gaal ở rất gần việc bị sa thải
BLĐ M.U đã đặt rất nhiều niềm tin vào “Tulip Thép”, nhưng những gì ông làm được khiến họ không thể hài lòng. Những ông chủ của đội bóng chủ sân Old Trafford bắt đầu nghĩ tới chuyện chấm dứt hợp đồng sớm hơn dự kiến với nhà cầm quân người Hà Lan. Cụ thể, Man đỏ muốn đưa về HLV Carlo Ancelotti thay thế Van Gaal. Thế nhưng, vị chiến lược gia người Italia đã khước từ. Đó là lý do khiến M.U tiếp tục phải tin tưởng cựu HLV của Barca và Bayern Munich.
Chán Van Gaal, trụ cột M.U tính đầu quân cho Bayern
(Bongda24h.vn) – Tờ Bild (Đức) cho biết, hậu vệ Matteo Darmian đang cảm thấy buồn chán với cuộc sống ở sân Old Trafford và dự định chuyển sang Bayern Munich...
HLV Ancelotti khẳng định ông nhận được lời mời từ phía M.U. Nhưng ở thời điểm đó nhà cầm quân này đã nhận lời dẫn dắt Bayern Munich. Chính vì vậy, ông không thể cập bến Old Trafford. Cựu HLV của Real Madrid cũng khẳng định ông hứng thú với chiếc ghế nóng tại M.U. Trong tương lai nếu có cơ hội ông sẽ hợp tác với nửa đỏ thành Manchester. Còn với HLV Van Gaal, mặc dù vẫn đang tại vị nhưng chiếc ghế của ông vẫn chưa được đảm bảo.
HLV Van Gaal hinh anh 2
Không mời được Carlo Ancelotti là nguyên nhân khiến Van Gaal tại vị
Trước trận thắng Swansea ở vòng 20 Premier League, đội bóng chủ sân Old Trafford đã trải qua chuỗi 8 trận không thắng trên mọi đấu trường. Lúc này, đội bóng chủ sân Old Trafford đã bị bật khỏi Top 4. Nếu không giúp Man đỏ hồi sinh vị chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn có thể sẽ bị sa thải. HLV Jose Mourinho cũng được xem là ứng cử viên hàng đầu thay thế ông.

Video bàn thắng: MU 2-1 Swansea (Vòng 20 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X