Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: "Không ai chắc suất đá chính ở Man Utd"

Chủ Nhật 19/10/2014 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ông Louis van Gaal khẳng định không cầu thủ được đảm bảo một suất đá chính trong đội hình Man United hiện tại.

Đội bóng áo đỏ bị nhiễm virus chấn thương trong mùa giải họ khởi đầu không như ý muốn. Hàng thủ United là nơi có nhiều “bệnh nhân” nhất với những Chris Smalling, Jonny Evans và Phil Jones phải ngồi ngoài. Các tân binh như Luke Shaw và Marcos Rojo cũng có thời gian vắng mặt vì chấn thương.

van gaal
 

Ở tuyến giữa, tất cả những Ander Herrera, Michael Carrick, Ashley Young và Antonio Valencia đều nằm trong danh sách chấn thương. Ngoài các “thương binh” nói trên thì thủ quân Wayne Rooney vẫn chưa mãn án treo giò. Danh sách nghỉ đấu vì chấn thương của Man United đang bắt đầu giảm bớt dù Rooney còn bị treo giò 2 trận nữa.

Ông Van Gaal khẳng định không có cầu thủ nào mặc nhiên có suất đá chính trong đội hình ra quân của Quỷ đỏ. “Không ai được đảm bảo một suất thi đấu chính thức trong đội bóng của tôi. Tất cả các cầu thủ đều phải phấn đấu giành lấy cơ hội ra sân từ đầu qua các buổi tập. Họ đều biết rõ điều đó”.

“Tôi tôn trọng các cầu thủ mà tôi đang sử dụng. Tôi cũng tin tưởng họ. Man United có những tên tuổi như Rooney, Carrick, Jones nhưng chúng tôi còn những cầu thủ tài năng khác nữa. Đôi khi những cầu thủ không được nhắc tên nhiều lại chơi tốt hơn những cầu thủ tên tuổi. Vấn đề không chỉ ở cái tên”.

“Chẳng hạn, tôi đã thấy Paddy McNair chơi nổi bật ngay ở trận đấu đầu tiên của cậu ấy. Bạn có thể các fan phản ứng thế nào. Họ vỗ tay mỗi khi cậu ấy chạm bóng. Dĩ nhiên Jones, Evans, Smalling không thể thi đấu nhưng tôi luôn nghĩ rằng các cầu thủ trẻ có thể thay thế họ, nhất là trong 1-2 trận đấu”.

Ông Van Gaal mới đây tiết lộ là hiện chỉ còn Evans, McNair, Valencia và Jesse Lingard vẫn đang chấn thương, có nghĩa là những Herrera, Smalling, Jones, Carrick và Young đã trở lại tập luyện. Họ có thể ra sân trong trận gặp West Brom nếu họ chứng tỏ đã đủ thể lực thi đấu”. 

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X