Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal khen ngợi “tiền đạo bất đắc dĩ” Fellaini

Thứ Tư 19/08/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pha đánh đầu chuẩn xác của ngôi sao người Bỉ đã ấn định thắng lợi chung cuộc 3-1 cho M.U tại vòng play-off Champions League.

Van Gaal khen ngoi Fellaini sau vong play-off Champions League hinh anh
Fellaini đánh đầu chuẩn xác ấn định thắng lợi cho M.U

Rạng sáng nay, đội bóng thành Manchester vừa giành được chiến thắng hết sức quan trọng trước Club Brugge tại vòng play-off Champions League. Cụ thể, nhờ hai bàn thắng của tân binh Memphis Depay cùng pha lập công bằng đầu của Fellaini ở những phút bù giờ cuối cùng, thầy trò HLV Van Gaal đã vượt qua đại diện đến từ Bỉ với tỷ số chung cuộc 3-1, qua đó đảm bảo cách biệt an toàn trước thềm trận lượt về trên đất khách.

Trên thực tế, nếu như M.U chỉ giành được chiến thắng 2-1, mọi thứ sẽ trở nên nan giải hơn rất nhiều bởi mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi trong chuyến hành quân đến sân của Club Brugge. Thế nhưng, với bàn thắng muộn do Fellaini thực hiện vào phút chót, đội bóng thành Manchester gần như đã “đóng đinh” một suất tham dự vòng bảng Champions League 2015/2016.

Đích thân HLV Van Gaal cũng lên tiếng ca ngợi cựu ngôi sao Everton: “Sự khác biệt nằm ở bàn thắng của Fellaini bởi tỷ số 2-1 sẽ là kết quả vô cùng khó khăn đối với chúng tôi. Thực tế cho thấy, M.U hoàn toàn xứng đáng giành được thắng lợi cách biệt khi mà chúng tôi liên tạo ra nhiều cơ hội về phía cầu môn đối phương”.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc vì bàn thắng cuối cùng. Chúng tôi đã quyết định đưa Fellaini vào vòng cấm với mục đích tìm kiếm sự khác biệt đến từ chiều cao của cậu ấy. Cuối cùng, cậu ấy đã làm được và chứng tỏ năng lực của mình. Bây giờ, M.U đã có thể thoải mái trước trận lượt về trên sân khách”.

Xem thêm video M.U 3-1 Club Brugge (Play-off Champions League)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X