Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal khen ngợi De Gea, đá xoáy Sterling

Thứ Bảy 11/07/2015 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng De Gea rời M.U giảm đi đáng kể khi thủ thành này về tập trung cùng Quỷ đỏ, HLV Van Gaal đánh giá thái độ chuyên nghiệp của thủ thành người Tây Ban Nha và không quên đá xoáy Sterling, cầu thủ đang làm mọi cách để rời Liverpool.

Trong thời gian gần đây, khả năng De Gea rời M.U được bàn đến rất nhiều. Mặc dù hợp đồng của anh với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến hè 2016, nhưng thủ thành người Tây Ban liên tục từ chối gia hạn hợp đồng mặc dù Man đỏ sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Bản thân De Gea muốn rời M.U để tới Real Madrid, đội bóng chủ sân Bernabeu đang rất cần người thay thế Casillas năm nay đã 33 tuổi và không còn giữ được phong độ đỉnh cao.
Kha nang De Gea roi MU hep lai, Van Gaal ngay lap tuc len tieng hinh anh
Van Gaal khen thái độ của De Gea và không quên đá xoáy Sterling
Los Blancos rất muốn có De Gea, thế nhưng M.U khẳng định chỉ bán thủ thành 24 tuổi nếu có được hậu vệ Sergio Ramos theo chiều ngược lại. Chính điều này khiến thương vụ mang tên De Gea vẫn chưa thể dứt điểm. Tuy vậy, thủ thành người Tây Ban nha vẫn thể hiện được thái độ chuyên nghiệp, đến sân tập đúng hạn như những đồng đội khác. Đích thân HLV Van Gaal đã lên tiếng khen ngợi thái độ tập luyện của De Gea, ông nói: “De Gea là một thủ môn chất lượng hàng đầu thế giới, điều đó là không phải bàn cãi. Ngoài ra, cậu ấy cũng là một cầu thủ chuyên nghiệp trong cả tập luyện và thi đấu, tôi luôn đánh giá cao những cầu thủ như vậy”.

“Tôi muốn không chỉ De Gea mà mọi cầu thủ của M.U cần có thái độ nghiêm túc như vậy, thế nhưng vẫn còn những cầu thủ cần phải có những hành xử đúng mực hơn”, vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục. Không khó để thấy rằng HLV Van Gaal đang nói xoáy Sterling. Hiện tại, tuyển thủ người Anh đang làm mọi cách để rời Anfield, anh đã bỏ tập hai ngày gần nhất, lý do được cầu thủ sinh năm 1994 đưa ra là bị ốm. Nhưng giới chuyên môn và NHM đều cho rằng đây là chiêu trò của Sterling nhằm bày tỏ mong muốn được ra đi. Hiện tại, Man City là đội bóng khát khao có được chữ ký của tuyển thủ người Anh, vấn đề ở chỗ Liverpool khẳng định chỉ bán Sterling nếu thu về đủ 50 triệu bảng.

Video màn trình diễn siêu hạng của thủ thành David De Gea trong mùa giải 2014-2015


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X